Tải game Survival Island FREE cho Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Game Survival Island FREE cho Android là game sinh tồn sống sót trên đảo hoang miễn phí dành cho thiết bị Android. Game mô phỏng hình ảnh chân thực về cuộc sống hoang dã và tìm cách để sống sót trong mọi hoàn cảnh. Không có gì là đảm bảo bạn sẽ tồn tại qua đêm nay, tuy nhiên hãy thử mọi cách có thể trong game Survival Island FREE đầy thú vị này nhé!

 

Hướng dẫn cách chơi game Survival Island FREE

 

Hướng dẫn cách chơi game Survival Island FREE
Hướng dẫn cách chơi game Survival Island FREE

Giống như nhiều game cùng loại, cốt truyện lấy bối cảnh khi bạn chẳng may bị mắc kẹt ở một hòn đảo hoang vu đầy rẫy nguy hiểm đang rình rập. Trên đảo không có lương thực, không có người, cây cối. Khi tham gia game bạn sẽ được nhập vai và tìm cách tồn tại trong hoàn cảnh khốc liệt. Để sống sót bạn tìm các mỏ đá và đẽo cây, bạn dùng các vũ khí bạn có để săn bắt động vật, đèn pin và ngọn lửa cho ánh sáng về đêm, cũng như thu thập đủ vật liệu để xây dựng 1 ngôi nhà. Để xây nhà, bạn cần đặt móng đầu tiên, sau đó đến tường, cửa ra vào và cửa sổ. Để săn bắt cũng như đẩy lùi kẻ thù, bạn có thể sử dụng bất cứ công cụ nào. Khi con vật chết, bạn có thể thu thập thức ăn

 

Game Survival Island FREE miễn phí
Game Survival Island FREE miễn phí

Survival Island FREE được thiết kế với đồ họa 3D đặc sắc và hình ảnh chân thực. Bên cạnh đó, người chơi sẽ được trải nghiệm game dưới góc nhìn người thứ nhất, giúp chủ động hơn trong mọi tình huống, đồng thời mang đến cảm giác như được chính mình bước đi, trải nghiệm cuộc sinh tồn thực sự trên đảo.

 

Tải game Survival Island FREE cho Android

 

Hãy chuẩn bị cho trận đấu sống còn ở một nơi hoang vu mà bạn chưa từng đặt chân đến trong game Survival Island FREE. Hãy nhanh tay tải game về máy để trải nghiệm game nhé. Chúc may mắn và hãy bắt đầu hành trình phiêu lưu khám phá hòn đảo ngay thôi!

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Trải game Race Illegal trên iPhone SE

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.40659 sec| 2061.617 kb