Tăng tốc 5G với Galaxy S10

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thông tin gần đây của Samsung cho biết rằng có thể dòng máy Galaxy S10 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung hỗ trợ công nghệ mạng 5G tiên tiến, thay vì Galaxy Note 9 chuẩn bị ra mắt vào mùa hè năm nay. Hãy cùng MSmobile tìm hiểu về thông tin này nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thông tin đưa ra bởi Durga Prasad Malladi

Thông tin đưa ra bởi Durga Prasad Malladi
Thông tin đưa ra bởi Durga Prasad Malladi

Phó chủ tích Qualcomm ông Durga Prasad Malladi cho biết: "Smartphone hỗ trợ 5G sẽ được ra mắt trong năm nay" và ông không tiết lộ cụ thể đó là thiết bị nào. Theo báo cáo từ Business Korea cho biết, Samsung đang được xem là đối tác chính của Qualcomm vì vậy có khả năng dòng sản phẩm mới của Samsung sẽ hỗ trợ 5G.

Galaxy S10 sẽ được tung ra hỗ trợ 5G

Galaxy S10 sẽ được tung ra hỗ trợ 5G
Galaxy S10 sẽ được tung ra hỗ trợ 5G

Chiếc điện thoại thông minh Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, thời gian này Samsung vẫn chưa thực sự sẵn sàng với cuộc cách mạng 5G vì vậy việc Note 9 hỗ trợ mạng 5G sẽ khó có thể thành hiện thực được. Ngoài ra chiếc Samsung Galaxy S10 sẽ được đẩy lên ra mắt sớm trong tháng 1 năm 2019, có lẽ đây là thời điểm phù hợp để ra mắt smartphone hỗ trợ công nghệ 5G vô cùng hợp lý.

Sẵn sàng triển khai 5G tại Hàn Quốc

Sẵn sàng triển khai 5G tại Hàn Quốc
Sẵn sàng triển khai 5G tại Hàn Quốc

Hiện tại các nhà mạng tại Hàn Quốc đã sẵn sàng triển khai các dịch vụ mạng 5G vào tháng 6. Samsung có thể là nhà sản xuất smartphone đầu tiên tại Hàn Quốc áp dụng công nghệ mạng 5G trên smartphone. Các nhà sản xuất điện thoại thông minh còn lại tại Hàn Quốc sẽ đưa ra các sản phẩm hỗ trợ 5G trong thời gian sau đó gần nhất.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng

Tuy chưa có ngày ra mắt chính thức về dòng điện thoại đầu tiên hỗ trợ 5G tuy nhiên, công nghệ 5G được coi là bước đột phá trong lĩnh vực điện thoại thông minh. Hãy theo dõi các thông tin từ MSmobile để có thể nhận được những thông tin mới nhất về dòng điện thoại Galaxy S10 và công nghệ 5G này nhé.

 

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm: Samsung Galaxy A7 2019 đã có màn hình cong 2 bên

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04601 sec| 2061.18 kb