Top 3 ứng dụng giúp tăng tốc Xiaomi Redmi Note 3

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cùng MSmobile tham khảo top 3 ứng dụng giúp tăng tốc máy thông qua bài viết sau để phần nào có được những trải nghiệm mượt mà và ấn tượng nhất với thiết bị của mình.

Top 3 ứng dụng giúp tăng tốc Xiaomi Redmi Note 3

Các sản phẩm của Xiaomi đang ngày càng trở nên phổ biến mà trở nên quen thuộc hơn với toàn bộ người tiêu dùng trên thế giới nhờ ưu điểm giá rẻ và đảm bảo về mặt cấu hình. Nếu bạn đã nhanh tay sở hữu ngay một chiếc Xiaomi Redmi Note 3 thì cùng tham khảo top 3 ứng dụng giúp tăng tốc máy thông qua bài viết sau.

DU Speed Booster

Top 3 ứng dụng giúp tăng tốc Xiaomi Redmi Note 3

Tham khảo 2 sản phẩm mới của xiaomi: Xiaomi Redmi 3X và Xiaomi Redmi Note 3 Pro

DU Speed Booster là một trong những ứng dụng tự động quét Xiaomi Redmi Note 3 và làm sạch các quá trình đang chạy nền. Bạn hoàn toàn có thể xóa bộ nhớ cache và dữ liệu còn lại từ đó giải phóng thêm nhiều bộ nhớ cho máy.

Một trong những điều rất dễ nhận thấy đó là giao diện ứng dụng, nhờ được thiết kế với sắc tím cực kỳ bắt mắt nên rất dễ thu hút người dùng. Thân thiện, dễ sử dụng, dễ dàng, nhanh chóng truy cập tập tin và quyết định có xóa chúng hay không là một trong những ưu điểm lớn của DU Speed Booster. Có thể thấy đây là một trong những ứng dụng thực sự tuyệt vời để khám phá trên Xiaomi Redmi Note 3, sử dụng để tiết kiệm pin, quản lý ứng dụng tăng tốc điện thoại.

Greenify

Top 3 ứng dụng giúp tăng tốc Xiaomi Redmi Note 3

Đây là một trong những cái tên đã tương đối quen thuộc với các thiết bị Android trên toàn thế giới. Nó có thể để chặn các dịch vụ, thông báo, cập nhật tiện ích, thông báo đẩy trên Xiaomi Redmi Note 3 một cách dễ dàng. Giao diện của Greenify tương đối đơn giản, dễ sử dụng, trực quan và thân thiện nhưng rõ ràng nó khá mạnh mẽ.

Một trong những điều tuyệt vời về Greenify đó là nó có thể hoạt động tương tự như tính năng Doze trên Android Marshmallow trên Xiaomi Redmi Note 3, tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn cho người sử dụng.

Android Assistant

Top 3 ứng dụng giúp tăng tốc Xiaomi Redmi Note 3

Android Assistant là mootj công cụ điều khiển hệ thống với CPU, RAM, ROM, thẻ nhớ SD và thời lượng pin…Ngoài ra nó cũng hỗ trợ quản lý các ứng dụng, xóa bộ nhớ cache, tiết kiệm pin và quản lý tập tin và một số tính năng mở rộng cực kỳ hữu ích.

Trên đây là tổng hợp top 3 ứng dụng giúp tăng tốc Xiaomi Redmi Note 3. Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ theo địa chỉ hoặc hotline sau:

Top 3 ứng dụng giúp tăng tốc Xiaomi Redmi Note 3

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04907 sec| 2061.414 kb