Game Trial Xtreme 3 - Gam đua xe địa hình 3D miễn phí hot nhất 2018

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Để trải nghiện những cảm giác mạo hiển với những đường đua mấp mô. Tựa game Trial Xtreme 3 là game đua xe địa hình 3D đầy khó khăn, thử thách được hỗ trệ trên cả hệ điều hành Android và iOS.

 

Bạn là một người yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh, thích sự mạo hiểm. Bạn là một tay lái điêu luyện thì việc chinh phục những đoạn đường khó khăn đầy thử thách là một chuyện rất bình thường.

Trial Xtreme 3 1

Giới thiệu về game

Trial Xtreme 3 là game đua xe địa hình hấp dẫn nhất trên màn hình nhỏ, với giao diện hình ảnh âm thanh đẹp kết hợp với lỗi chơi tinh tế. Yêu cầu tay lái tốt, làm chủ được cuộc đua bất kể trên những đoạn đường nào.

Bạn có thể lựa chọn cách chơi đơn hay bạn có thể rủ thêm bạn bè trên facebook của mình vào chơi hay là những người chơi ngẫu nhiên. Bảng điểm cao cho mọi cấp độ được tùy chỉnh moto và người lái xe. 

Nhiệm vụ trong game

Trial Xtreme 3 2

Bước vào thế giới đu xe địa hình bạn phải là một tay đua xe cừ, hơn thế bạn phải thể hiện khả năng phán đoán tình huống tốt để có thể vượt qua được các chướng ngại vật. Những chứng ngại vật bạn phải vượt qua như mìn, ống dẫn nước, các xe hơi,..

Đường đua hầu như là ở trong thành phố, rừng rậm và một số nơi để bạn có thể thể hiện những cú bay xe trên không một các đệp mắt.

Những cải tiến mới trong game

Trial-Xtreme-3-3

 

Được cải tiến hơn các game đua xe địa hình cùng loại. Thể hiện qua các đường đua, qua địa hình và những chướng ngại vật có phần nguy hiểm hơn. Đặc biệt hơn với tính năng thi đấu cùng bạn bè hay người chơi ngẫu hứng trên facebook. Hãy cài đặt ngay cho iphone 6s plus của bạn trò chơi này để có những phút giây thú vị.

>>> Game hành động nhập vai Online và Offline hay nhất trên điện thoại

>>> Các loại game hay nhất thế giới được nhiều người chơi nhất năm 2017

Cấu trúc và tính năng chính trong game

  • Trong game gồm có 76 level đường đua xuyên suốt 4 thế giới cùng đó là hàng trăm chướng ngại vật.

  • Bảng xếp hạng đan dạng và phong phú trên từng level.

  • Tùy biển trên từng chiếc xe và dựa vào khả năng điều khiển của người quản lý xe chính là các game thủ.

  • Được thiết bị hai chế độ điều khiển: Nút bấm hay có thể sử dụng cảm biến.

Nếu bạn thích những tựa game thể thao mạo hiểm, thể hiện cảm giác ạnh thì game Trial Xtreme 3 là một sự lựa trọng trên cả tuyệt vời. Hãy tải ngay Trial Xtreme 3 3D về cho dế yêu. Phiên bản 6.3 được hỗ trợ miễn phí để chinh phục những đường đua với địa hình đầy khó khăn và cạn bẫy nào :-)

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03413 sec| 2061.094 kb