Tư vấn địa chỉ mua iPhone 7 Lock

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Như các bạn đã biết phiên bản iPhone Lock được khóa bởi nhà mạng, thường gặp một số lỗi nhỏ như không gửi được tin nhắn, lỗi danh bạ đang dùng… Khi mua sản phẩm này các bạn cũng nên lưu ý tìm một địa chỉ uy tín, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm để fix lỗi khóa mạng. Bài viết hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn một địa chỉ uy tín mua iPhone 7 Lock được người dùng tin tưởng và lựa chọn.

>>> So sánh chi tiết iPhone 7 Lock với iPhone 6s

>>> Đánh giá iPhone 7 Lock: hơn cả sự mong đợi

iPhone 7 Lock chất lượng luôn được đảm bảo tại MSmobile

iphone-7-lock-msmobile

Các sản phẩm iPhone 7 Lock có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được tiến hành nhập về thị trường Việt cho đến khi trên tay khách hàng, tại đây bạn có thể test thoải mái dưới sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của MSmobile. Máy vẫn còn nguyên seal máy và phụ kiện mới. Chất lượng luôn được đảm bảo nên bạn hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

iPhone 7 Lock bán tại trung tâm điện thoại MSmobile cam kết bán máy nguyên seal 100% chưa active, bảo hành lên đến 13 tháng, đặc biệt với gói Bảo hành Platinum dành riêng cho iPhone, bạn có thời gian trải nghiệm máy 1 đổi 1 trong 13 tháng nếu có lỗi theo quy định hiện hành. Đây là chính sách bảo hành tốt nhất và DUY NHẤT chỉ có tại MSmobile.

Không chỉ cam kết về thời gian bảo hành, chất lượng iPhone 7 Lock được bán ra, MSmobile còn khẳng định là đơn vị bán hàng giá rẻ và hợp lý nhất, luôn đưa ra các chương trình khuyến mãi giảm giá lớn, làm sao để ngay cả những người dùng thu nhập thấp cũng có thể dễ dàng sở hữu, trải nghiệm sản phẩm..

iPhone 7 Lock trải nghiệm không khác gì so với phiên bản quốc tế

iphone-7-lock-mmsmobile

Theo phương pháp unlock mới nhất bằng sim, lập sim của bạn thành bản sim hợp lệ với chiếc iPhone 7 Lock và có thể sử dụng bình thường như máy quốc tế khác.

1. Chất lượng sóng cũng như khả năng nghe gọi ổn định.

2. Chỉ unlock 1 lần duy nhất bằng các thao tác không phức tạp

3. Gửi sms, imessage và facetime bình thường

4. Chức năng gửi nhận tin nhắn với tổng đài như việc tra tài khoản chưa hoạt động.

Ghé trực tiếp các showroom của MSmobile để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Với những khách hàng ở xa có thể tham khảo qua kênh Youtube MSChannel xem đánh giá chi tiết và hướng dẫn kiểm tra, chọn máy trước khi đặt hàng. Đặ hàng online qua website, fanpage.

Tư vấn địa chỉ mua iPhone 7 Lock

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06135 sec| 2065.727 kb