Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy Note 4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung Galaxy Note 4 sở hữu màn hình độ phân giải 2k, kích thước 5.7 inches, và mật độ điểm ảnh lên tới 515 ppi. Đây là dòng sản phẩm đang được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.

Là một siêu phẩm cao cấp, ưu điểm của Galaxy Note 4 rất nhiều những cũng không đồng nghĩa với việc máy không xuất hiện những nhược điểm đáng tiếc. Cùng MSmobile đánh giá những Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy Note 4 ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm nổi bật của Samsung Galaxy Note 4

  1. Màn hình vô cùng sắc nét, sống động
  2. Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy Note 4

Thông số màn hình của Galaxy Note 4 thật sự đáng ngưỡng mộ: kích thước rộng .7 inches, độ phân gải cao 2K, điểm ảnh có mật độ lớn 515 ppi. Những thông số ấn tượng này đã mang đến khả năng hiển thị tuyệt vời cho Samsung Galaxy Note 4: rất sắc nét và sống động. Bên cạnh đó, máy còn có thể tự tái tạo màu sắc, điều chỉnh cân bằng ánh sáng…

  1. Thiết kế lạ mắt hơn với bộ khung bằng nhôm

Khác với những dòng sản phẩm Galaxy Note thuộc thế hệ đàn anh đi trước, lần này Samsung đã làm hài lòng những tín đồ yêu thích sự sang trọng, lịch lãm và chắc chắn bằng bộ khung viền chất liệu nhôm, vừa lạ mắt lại tạo nên được điểm nhấn thu hút. Giúp chiếc Samsung Galaxy Note 4 cũ được đánh giá rất cao về vẻ bên ngoài.

Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy Note 4

3. Cấu hình cao và tuổi thọ pin cũng được cải tiến

Cấu hình được đánh giá là thế mạnh lớn nhất của Galaxy Note 4. Máy được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ với con chip Samsung Exynos 5433 tám nhân, tốc độ xử lý 1.9 GHz; RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB. Những ứng dụng đồ họa cồng kềnh hay xem phim online, lướt web, chơi game 3D không còn là vấn đề đối với Samsung Galaxy Note 4.

Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy Note 4

Với viên pin 3220 mAh, Samsung Galaxy Note 4 được đánh giá là có thời gian sử dụng cải tiến đáng kể so với những sản phẩm tiền nhiệm.

Nhược điểm của Samsung Galaxy Note 4

- Tính năng chống nước: Khả năng chống nước là điểm mà nhiều hãng điện tử nổi tiếng hiện nay đang hướng đến. Tuy nhiên, tính năng này lại dường như đã bị Samsung bỏ quên khi thiết kế Samsung Galaxy Note 4. Với sự có mặt có chiếc bút S-pen đa năng, thì việc ngăn ngừa nước xâm nhập là một điều vô cùng khó khăn đối với Galaxy Note 4.

- Vỏ nhựa giả da: Đây là nhược điểm đã được nói quá nhiều trên chiếc điện thoại Galaxy Note 3, thế nhưng trên Note 4, Samsung vẫn không hề có sự cải tiến hay sáng tạo nào cho chiếc siêu phẩm của mình.

- Hệ điều hành Android Kitkat với giao diện TouchWiz: Những tín đồ của Samsung đã mong đợi rất nhiều ở chiếc Note 4, một trong số đó là hi vọng Samsung sẽ trang bị hệ điều hành Android Lollipop, thế nhưng điều này đã không xảy ra. Máy vẫn sử dụng hệ điều hành Android Kitkat  cùng giao diện TouchWiz  khá rối mắt. Đây cũng chính là một nhược điểm đáng tiếc trên Galaxy Note 4.

Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy Note 4

Kết luận

Trên đây là những Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy Note 4 dựa trên những đánh giá khách quan của người dùng. Cho dù là một siêu phẩm cao cấp, cũng không thể tránh khỏi những nhược điểm đáng tiếc. Nhìn chung, Galaxy Note 4 vẫn là một sản phẩm sáng giá và rất đáng mua trong thời điểm này.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04988 sec| 2073.445 kb