Xiaomi Mi 5 vs iPhone 6s cũ: Apple Mỹ vs Apple Trung Hoa (Phần 1)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong phần này, chúng tôi sẽ so sánh thiết kế và màn hình Xiaomi Mi 5 và iPhone 6s cũ thông qua bài viết sau.

>>> Xem thêm : Xiaomi Mi 5 vs iPhone 6s cũ: Apple Mỹ vs Apple Trung Hoa (Phần 2)

>>> Xem thêm : So sánh : HTC 10 vs iPhone 6s cũ

Xiaomi Mi 5 đã chính thức được trình làng với thiết kế cao cấp và các trải nghiệm người dùng cực kỳ nhanh nhạy nhưng liệu sản phẩm được mệnh danh là Apple của Trung Hoa có thực sự đối chọi lại được với iPhone 6s cũ của Nhà Táo chính hiệu hay không, cùng so sánh Xiaomi Mi5 vs iPhone 6s cũ để hiểu rõ hơn qua bài viết sau.

Đánh giá yếu tố thiết kế

Đánh giá thiết kế Xiaomi Mi 5 vs iPhone 6s cũ

Không có gì phải phàn nàn về mặt thiết kế của Xiaomi Mi 5, nó hoàn toàn khác với iPhone 6s cũ, phong cách và có điểm nhấn hơn. Nhìn tổng thể, Xiaomi Mi 5 có kiểu dáng thanh lịch, phần thân được làm từ chất liệu kính, khung làm từ kim loại khá dễ dàng để cầm trên tay. Đây là một trong những flagship có trọng lượng nhẹ nhất thị trường với chỉ 129 gam, nhẹ hơn hẳn 14 gam so với đối trọng trực tiếp của mình.

Trong khi đó, iPhone 6s cũ lại được chế tác từ kim loại nguyên khối và thực sự ngôn ngữ thiết kế này đã làm say đắm biết bao nhiêu người hâm mộ trên toàn thế giới. Các góc cạnh được vát cong nên cũng thực sự dễ dàng cầm và mang theo khi di chuyển.

Đánh giá thiết kế Xiaomi Mi 5 vs iPhone 6s cũ

Nút Home và cảm biến dấu vân tay của Xiaomi Mi 5 có hình bầu dục và tương thích với thiết kế tổng thể của điện thoại trong khi nút Home của iPhone 6s cũ được đánh giá là có đôi chút cồng kềnh và hơi rộng.

Màn hình

Đánh giá màn hình Xiaomi Mi 5 vs iPhone 6s cũ

Xiaomi Mi 5 được tích hợp một màn hình sắc nét và tươi sáng, kích thước 5,15 inch, độ phân giải 1080p, mật độ điểm ảnh 427 ppi, ứng dụng công nghệ IPS LCD. Nó được tích hợp thêm tính năng màn hình ánh sáng mặt trời, rất dễ điều chỉnh để sử dụng trong điều kiện ánh sáng mặt trời. Màn hình chiếm 73% mặt trước điện thoại.

Màn hình đẹp tuyệt hảo iPhone 6s cũ

Trog khi có màn hình iPhone 6s cũ khó lòng đối trọng Xiaomi Mi 5 về mặt chỉ số nhưng cũng chưa bao giờ khiến người tiêu dùng thất vọng với màn hình LCD, độ phân giải 750 x 1337 pixel, mật độ điểm ảnh 326 ppi với kích thước chỉ 4,7 inch. Màn hình chiếm 66% mặt trước điện thoại.

Trên đây là so sánh Xiaomi Mi 5 và iPhone 6s cũ về khía cạnh thiết kế và màn hình. Nếu cảm thấy hứng thú thì ngay từ bây giờ bạn vẫn có thể liên hệ đặt gạch ngay một em tại MSmobile theo địa chỉ hoặc hotline sau:

Xiaomi Mi 5 vs iPhone 6s cũ: Apple Mỹ vs Apple Trung Hoa (Phần 1)

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06437 sec| 2061.102 kb