Xoạc là gì? Ý nghĩa từ xoạc trên mạng xã hội

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trên mạng xã hội hiện nay xuất hiện rất nhiều cụm từ lóng, tiếng lóng được giới trẻ sử dụng khá thường xuyên. Một trong số đó phải kể đến đó là từ Xoạc. Vậy Xoạc là gì? Ý nghĩa từ xoạc trên mạng xã hội là gì? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu ngay nhé.

Xoạc là gì? Ý nghĩa từ xoạc trên mạng xã hội

Trên các trang mạng xã hội và diễn đàn chúng ta thường xuyên bắt gặp các bạn trẻ sử dụng các từ xoạc ở mọi nơi. Thậm chí, ở ngoài xã hội, bạn vẫn có thể nghe thấy từ này ở những cuộc nói chuyện với nhau. Vậy xoạc có nghĩa là gì ?

Xoạc là gì?

Nếu hiệu theo nghĩa đen của từ này thì xoạc là một động từ có nghĩa là duỗi thẳng 2 chân ra hết cỡ và chạm xuống mặt đất. Những hành động này thường xuất hiện trong các bộ môn thể thao như dance sport, múa bale, tập võ, tập yoga,...Ngoài ra, xoạc còn có nghĩa đồ vật quần áo bị rách toạc ra làm mọi thứ ở bên trong bị lộ ra khỏi bên ngoài.

Ý nghĩa của từ Xoạc trên mạng xã hội Facebook

Từ xoạc dùng trên mạng xã hội lại không có nghĩa bình thường như nghĩa đen mà nó mang nghĩa bóng ám chỉ một hành động giữa nam và nữ. Cụ thể ý nghĩa của từ xoạc này chính là hành vi quan hệ tình dục của nam nữ. Đây là một từ lóng được các bạn trẻ sử dụng trong cộng đồng mạng xã hội lớn hiện nay.  

Trên đây là những ý nghĩa của từ xoạc mà chúng tôi đã giải thích cho các bạn. Nếu còn thắc mắc về những tiếng lóng nào trên cộng đồng mạng thì hãy comment ngay dưới đây để được chúng tôi giải đáp nhé.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.83400 sec| 2045.43 kb