Cách bán hàng online đạt hiệu quả cao mà bạn cần phải biết

Dịch vụ
|   Thứ 5, 06/01/2022 | 18:46

Hiện nay internet phát triển và vì vậy người dùng cũng có xu hướng mua hàng online ngay trên các trang mạng hay các nền tảng mua bán. Có cũng thì ắn có cầu, bán hàng online như cây hài ra tiền của nhiều người nếu biết cách tận dụng nó.

Trước tiên ta cần phải biết bán hàng là gì đã.

Bán hàng là gì?

Theo định nghĩa, thuật ngữ "bán hàng" đề cập đến tất cả các hoạt động liên quan đến việc bán một sản phẩm hoặc dịch vụ cho người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp.

Kinh nghiệm bán hàng là gì?

Tóm lại, nếu bạn đã từng thuyết phục thành công ai đó mua hàng hóa để đổi lấy tiền thì đó là doanh số bán hàng. Thoạt nhìn, điều này khá đơn giản, nhưng việc bán hàng thực sự có thể kết hợp nhiều tình huống hơn tưởng tượng.

Điều gì được coi là kinh nghiệm bán hàng?

Trải nghiệm bán hàng có thể bao gồm từ các tương tác giữa người bán và khách hàng truyền thống hơn đến các tình huống mà bạn thậm chí có thể không nghĩ đến là trải nghiệm bán hàng! Một số ví dụ về kinh nghiệm bán hàng là:

  • Thu ngân (tại cửa hàng bán lẻ hoặc thức ăn nhanh chẳng hạn)
  • Môi giới bất động sản
  • Người quảng bá hoặc trình diễn sản phẩm
  • Đại lý bảo hiểm
  • Sở hữu một quầy bán nước chanh thời thơ ấu (vâng, thực sự!)
  • Thuyết phục một người bạn đi nghỉ cùng bạn đến Nha Trang (về cơ bản là một đại lý du lịch không chính thức)

Về cơ bản, nếu bạn thấy mình đang bán bất kỳ sản phẩm, ý tưởng hoặc thậm chí chỉ là một gợi ý - bạn đã có kinh nghiệm bán hàng!

Tại sao trải nghiệm bán hàng lại quan trọng

Kinh nghiệm bán hàng là cần thiết để cải thiện tỷ lệ chiến thắng của bạn. Bạn càng thúc đẩy nhiều giao dịch thông qua quy trình bán hàng của mình, thì bạn càng bắt đầu thiết lập một phương pháp phù hợp với mình. Đối với các nhóm, càng có nhiều đại diện bán hàng có kinh nghiệm, doanh thu bán hàng càng tốt. Các kỹ năng tích lũy được trong công việc bán hàng, như kỹ năng giao tiếp, xã hội và quản lý thời gian, rất hữu ích trong cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của chúng ta nói chung. Nhờ những kinh nghiệm này mà nó sẽ giúp ích rất lớn trong việc tìm, giới thiệu sản phẩm mà khách hàng đang cần, tăng hiệu quả làm việc cũng như bổ sung thêm các kĩ năng mềm cho bản thân.

Khi bạn không có kinh nghiệm bán hàng

Bạn đang muốn chuyển sang công việc bán hàng từ một ngành hoàn toàn khác? Có lẽ bạn khiến cho người tuyển dụng cảm thấy họ đã tìm thấy ứng viên phù hợp hoàn toàn phù hợp với nhóm — trừ việc họ chưa bao giờ bán một sản phẩm? Không phải lo lắng; mọi người phải bắt đầu từ đâu đó! Chỉ vì ai đó không có kinh nghiệm bán hàng chính thức không có nghĩa là họ không có những kinh nghiệm cần thiết để chốt một giao dịch. Hãy tự tin lên, và thử tự bán một vài sản phẩm. Khi bạn đã có chút kinh nghiệm mời chào khách hàng và giới thiệu sản phẩm rồi thì bạn sẽ thấy việc này cũng không quá khó.

Làm thế nào để có được kinh nghiệm bán hàng

Hãy xem một số mẹo để lấn sân sang lĩnh vực bán hàng:

  • Hãy cởi mở để bắt đầu từ phía dưới. Công việc đầu tiên của bạn chắc chắn sẽ là sơ cấp. Một cơ hội hoàn hảo để học các sợi dây.
  • Kích hoạt mạng của bạn. Xây dựng kết nối trực tuyến và tại hội chợ việc làm. Ngày nay, 85% công việc được lấp đầy thông qua mạng .
  • Nghiên cứu! Hãy đi xin việc và phỏng vấn với càng nhiều kiến ​​thức nền tảng càng tốt. Được học về một chủ đề có thể bù đắp cho một khoảng trống trong kinh nghiệm.
  • Trên sơ yếu lý lịch của bạn và trong các cuộc phỏng vấn, hãy làm nổi bật các kỹ năng có thể chuyển giao cho doanh số bán hàng.
  • Nếu bạn là Giám đốc bán hàng đang tuyển những người đại diện mới, có một thứ có thể giúp họ bắt đầu nhanh hơn và hoạt động ở cấp cao nhất — Bán hàng có hướng dẫn. Những gì bán có hướng dẫn thực hiện là cho phép các tổ chức bán hàng củng cố chương trình đào tạo mà họ cung cấp, làm nổi bật các cơ hội quan trọng để huấn luyện, phát hiện nơi giao dịch đang vượt qua các vết nứt và bảo vệ khỏi sai sót của con người.

Với bán hàng có hướng dẫn, bạn có thể dễ dàng:

  • Thu thập dữ liệu đầy đủ liên quan đến dữ liệu, khách hàng tiềm năng và cam kết của bạn.
  • Đồng bộ hóa lịch Outlook / Gmail của bạn với Salesforce và đơn giản hóa việc lập lịch và chia sẻ tình trạng sẵn có.
  • Thiết lập lời nhắc đào tạo theo ngữ cảnh để các đại diện biết chính xác những gì cần làm trong thời điểm này và việc đào tạo không bị lãng quên.
  • Thực hiện phân tích AI về các chu kỳ bán hàng lịch sử của bạn và nhận đề xuất về các bước tiếp theo tốt nhất để thực hiện với bất kỳ giao dịch nào ở bất kỳ giai đoạn nào.
  • Tự động hóa việc thực thi playbooks của bạn cho toàn bộ nhóm bán hàng.

Kỹ năng cần thiết để bán hàng

Những người đại diện thành công sử dụng một số kỹ năng bán hàng quan trọng để chốt giao dịch. Dưới đây là một số điều quan trọng nhất cần ghi nhớ.

  • Lắng nghe tích cực. Điều này có nghĩa là không chỉ đưa ra một quảng cáo chiêu hàng và hy vọng điều tốt nhất, mà còn đặt ra những câu hỏi thăm dò để khám phá điểm khó của khách hàng tiềm năng và tìm giải pháp để hiểu họ cần gì.
  • Giao tiếp. Nó không chỉ là những gì bạn nói — đó là cách bạn nói. Phản ánh giọng điệu, phong cách nói chuyện và thậm chí đôi khi là ngôn ngữ cơ thể của người liên hệ của bạn.
  • Trình độ dẫn đầu. Biết cách xác định các khách hàng tiềm năng của bạn để đảm bảo họ thực sự có thể là những người mua. Đây là một hướng dẫn tuyệt vời mà chúng tôi đã tổng hợp lại để hỗ trợ bạn trong công việc này.
  • Quản lý thời gian. Một nhân viên bán hàng không thiếu các nhiệm vụ và điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là để một khách hàng tiềm năng vững chắc lọt khỏi tầm ngắm vì bạn đã quên!
  • Hiểu biết về sản phẩm. Biết sâu sắc về sản phẩm và có thể giải thích nó trong một cuộc gọi lạnh hoặc chứng minh nó trực tiếp, nếu cần. Điều này cũng cho phép bạn xử lý các phản đối bằng một phản hồi có liên quan, hữu ích về lý do tại sao nó là một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng.
  • Kỹ thuật đóng cửa. Kỹ thuật đóng cửa sẽ khác nhau giữa các ngành, sản phẩm và nhóm, nhưng nhiều khách hàng tiềm năng cố gắng đẩy lùi việc đóng cửa. Có thể minh họa một cách hiệu quả những lợi ích của sản phẩm và đừng ngại thúc đẩy giao dịch kết thúc khi thời điểm đến.
  • Quản lý mối quan hệ sau bán hàng. Nhận thức rằng khách hàng là kế sinh nhai của bạn là một kỹ năng bán hàng quan trọng. Nó cho phép bạn cho họ thấy sự đánh giá cao của bạn và tiếp tục xây dựng mối quan hệ lâu dài sau khi bạn bán hàng.

Mô tả kinh nghiệm bán hàng trên sơ yếu lý lịch

Nếu bạn không phải làm tư nhân hay là tự tạo một nhóm nhỏ để bán hàng mà là muốn xin vào một công ty để làm việc thì bạn sẽ cần một profile khiến nhà tuyển dụng nhìn vào đã có cảm tình đối với bạn, biết bạn có năng lực để làm một người bán hàng tốt.

Vì vậy, bạn đã áp dụng hầu hết các mẹo và thủ thuật trong bài viết này và bây giờ bạn muốn chuyển sang bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Đối với nhiều người, soạn một sơ yếu lý lịch hoặc CV làm cho họ nổi bật là phần khó khăn nhất trong quá trình tìm việc.

May mắn cho những người trong chúng ta làm công việc bán hàng, viết sơ yếu lý lịch chỉ là một cách khác để sử dụng các kỹ năng bán hàng, ngoại trừ trường hợp này, chúng ta đang bán mình với tư cách là nhân viên. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng cần có trong sơ yếu lý lịch của bạn:

Hãy ngắn gọn! 40% người quản lý tuyển dụng dành dưới một phút cho mỗi bản sơ yếu lý lịch . Hãy ghi lại những thông tin cốt lõi mà nhà tuyển dụng muốn xem.
Bao gồm số bán hàng của bạn. Hiệu suất trong quá khứ và hiện tại của bạn là những chỉ số quan trọng về giá trị bạn sẽ mang lại cho công ty tiếp theo.
Phác thảo các kỹ năng bán hàng như những kỹ năng đã đề cập trước đó trong bài viết này. Sử dụng chúng để mô tả bản thân trong tiểu sử của bạn nhưng cũng để mô tả nhiệm vụ của bạn ở các vị trí trước đó.
Làm nổi bật thông tin bán hàng có liên quan khác; điều này bao gồm các giải thưởng bán hàng, chứng chỉ, kiến ​​thức về các công cụ bán hàng và bất kỳ sự công nhận đặc biệt nào khác.

Thúc đẩy trải nghiệm mua sắm tại nhà của người tiêu dùng

COVID-19 đã thay đổi đáng kể hành vi của người tiêu dùng, đặc biệt là khi mua sắm ngoại tuyến. Người tiêu dùng có ý thức hơn về sức khỏe và sự an toàn của họ, đó là lý do tại sao việc dọn dẹp, vệ sinh và khử trùng giờ đây nên là một phần trong chiến lược trải nghiệm tại cửa hàng của bạn. Nhưng mà khi dịch bệnh hoành hành thi có phải ai cũng muốn đi ra ngoài để mua sắm, nên thay vì mất tiền để thuê mặt bằng, hãy đầu tư số tiền đó để tại 1 trang web hay một cửa hàng online trên trang mua sắm điện tử như Shopee, Lazada... 

Dưới đây là một số gợi ý về cách thực hiện điều này:

Đám đông là một yếu tố quan trọng đối với người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm cách tăng số lượng người trong cửa hàng của mình, hãy cân nhắc thực hiện các review chất lượng sản phẩm bằng cách thuê những người làm review có tiếng trên mạng xã hội. Càng nhiều người review có lời khen cho sản phẩm thì càng nhiều người biết đến sản phẩm và cửa hàng của bạn.

Vì vậy, nếu điều đó có ý nghĩa đối với cửa hàng của bạn, hãy thử cho mọi người xem sản phẩm qua các bài review của bạn, sau đó xem cách người mua hàng phản hồi. Biết đâu nó lại bán rất chạy thì sao.

Không có gì bí mật khi mọi người thích chia sẻ trải nghiệm của họ trên các nền tảng xã hội như Facebook. Nếu sản phẩm của bạn tốt, nó nhắm được đến thị yếu của người dùng thì không khác gì cá gặp nước. Nó sẽ giống như hiệu ứng quả cầu tuyết, càng hữu ích, càng nhiều người đánh giá tốt, càng nhiều người mua thì sẽ khiến cho nhiều người biết đến sản phẩm hơn và mua nó chỉ vì đó là một sản phẩm nhiều người đã mua trước đó. Nó cũng như là hiệu ứng đám đông vậy.

Như vậy, sẽ không có hại gì khi làm cho cửa hàng của bạn trở nên dễ dàng tiếp cận người dùng và được hệ thống đề xuất nhiều hơn.

Tạo ra nhiều cách thanh toán khác nhau cho khách hàng

Phương thức thanh toán khi mua bán hàng online cũng chính là một công cụ hữu ích để thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm của bạn. Ngày nay có rất nhiều phương thức khác nhau như dùng ví điện tử, dùng thẻ ngân hàng, visa... và thanh toán bằng tiền mặt chính là điều không nên vì sự bất tiện và mất thời gian trong thời đại ai cũng phải ở nhà và rất ngại ra ngoài. Vì vậy hãy chuẩn bị cho mình thật nhiều tài khoản ngân hàng khác nhau và những tài khoản thanh toán thông dụng khác như visa hay momo, viettelpay...

Tung ra các voucher cho sản phẩm vào các dịp đặc biệt

Chắc hẳn các bạn cũng biết đến shopee hay những nền tảng mua bán khác rồi đúng không. hàng tháng các nền tảng sẽ tung ra các voucher giảm giá có giới hạn để kích thích người mua sắm. Chính những lúc đó sẽ có lượng lớn người dùng truy cập vào các nền tảng để săn mã giảm giá. Bạn hãy tung ra một vài voucher và điều kiện của nó. Đặc biệt người Việt Nam lại thích đồ miễn phí nên hãy cho họ một vài món đồ khi mua một món khác có liên quan. Chắc hẳn sẽ bán chạy lắm đấy vì khi đã được giảm giá hay tặng gì đó, người mua sẽ xem cửa hàng của bạn còn có thứ gì cần mua để dùng hết số tiền mà ban đầu họ định dùng để mua sắm.

Các chế độ chăm sóc khách hàng online

Về vấn đề này thì chắc hẳn các bạn cũng gặp nhiều rồi. Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng trong một của hàng hay một công ty. Đây là bộ phận sẽ đảm nhiệm vai trò lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của khách hàng hay đưa ra các giải pháp cho vấn đề họ gặp phải. Tâm lý của khách hàng sẽ tốt và có xu hướng ủng hộ tiếp nếu họ gặp lỗi và bộ phận này giải quyết ổn thỏa làm hài lòng người dùng. Chính vì vậy nếu bạn làm một của hàng quy mô vừa và lớn, đặc biệt là tậm trung cho online thì sẽ cần một đội ngũ có kinh nghiệm để làm việc này. Vì tư vấn online họ sẽ cần nhanh, chính xác. Còn nếu bạn bán với quy mô nhỏ thì đây sẽ là vấn đề Bạn cần phải làm cùng với công việc bán hàng của bạn.

Trên đây là một vài kinh nghiệm trong việc bán hàng online mà bạn cần phải biết. Diều quan trọng nhất trong mua bán chính là biết được thị yếu người dùng và khả năng marketing của bạn. Chúc các bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Top những mẫu tóc nam đẹp, nam tính, giúp bạn nổi bật hơn
17-01-2022 17:42

Tóc người cấu tạo từ gì?

Tóc của con người được tạo ra từ protein keratin. Mỗi sợi tóc mọc ra từ một gốc nằm ở đáy nang tóc, được cấu tạo bởi các tế bào sừng. Chất sừng tạo nên phần chính của tóc được hình thành bởi các phân tử axit amin có nguồn gốc từ thực phẩm chúng ta ăn. Theo Viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD), loại protein này cũng được tìm thấy trong móng tay, móng chân và da của chúng ta.

Có hai thành phần quan trọng đối với cấu trúc tóc của bạn: nang tóc và thân tóc. Trong khi làm việc cùng nhau, mỗi loại có một vai trò riêng biệt trong thành phần của các sợi của bạn, như Trung tâm Thông tin Công nghệ Sinh học Quốc gia (NCBI) giải thích.

  • Nang tóc

Nang tóc nằm bên dưới bề mặt da và kéo dài xuống lớp hạ bì của da. Mỗi nang có một tuyến bã nhờn tạo ra bã nhờn giàu lipid (một loại dầu) giúp bảo vệ tóc và dưỡng ẩm da đầu một cách tự nhiên. Ở gốc của nang tóc là một bầu tóc. Đây là nơi mà quá trình mọc tóc thực sự xảy ra.  

Tóc phát triển khi các mạch máu của bạn cung cấp chất dinh dưỡng đến các tế bào bên trong bóng tóc. Khi các tế bào tóc phát triển, chúng được gắn vào nang và các tế bào già bị đẩy ra ngoài, dẫn đến hình dạng giống như sợi tóc của bạn. 

  • Cọng tóc

Sợi tóc là những sợi tóc dạng sợi cứng có thể nhìn thấy trên bề mặt da . Hình dạng của sợi tóc và góc mà nó mọc ra từ lớp hạ bì đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định loại tóc của bạn . Thân tóc được làm bằng ba lớp.

Lớp tủy: Lớp trong cùng được tạo thành từ đường và axit amin, glycogen và citrulline. 


Vỏ não: Lớp giữa bao quanh tủy. Nó chứa các liên kết keratin giúp tăng độ đàn hồi và tế bào hắc tố, những tế bào đặc biệt sản xuất sắc tố melanin quyết định màu tóc.


Lớp biểu bì:Lớp ngoài cùng của tóc. Nó được bao phủ bởi một lớp phân tử lipid có tác dụng đẩy nước và tạo độ bóng cho tóc.

Chu kỳ phát triển cúa tóc

Trung bình, con người có khoảng 80.000 - 150.000 nang tóc trên da đầu. Nang tóc có một vòng đời của riêng nó với các chuỗi nghỉ ngơi và phát triển liên tục. Nó thường được gọi là Chu kỳ phát triển của tóc và nó có thể được chia thành các giai đoạn được gọi là Anagen (giai đoạn tăng trưởng), Catagen (giai đoạn chuyển tiếp) & Telogen (giai đoạn nghỉ ngơi).

Thời gian sợi tóc của bạn ở mỗi giai đoạn tăng trưởng và nghỉ ngơi này có thể phụ thuộc vào các kích thích nội tiết, mạch máu và thần kinh khác nhau. Nó sẽ phụ thuộc vào vị trí của sợi tóc và các yếu tố như tuổi tác, giới tính và chế độ ăn uống + thói quen lối sống. Khi bạn lớn lên, tốc độ mọc tóc và mật độ tóc của bạn có xu hướng giảm.

Lý tưởng nhất là 85-90% tóc trên da đầu của chúng ta ở giai đoạn anagen, 1% trong giai đoạn catagen và 10-15% trong giai đoạn telogen. Giai đoạn Anagen có thể kéo dài khoảng 2-6 năm, giai đoạn catagen trong khoảng 2-3 tuần và giai đoạn telogen trong khoảng 3 tháng. Đây chỉ là con số gần đúng và có sự khác biệt giữa người này với người kia như đã nói ở trên.

Cách chăm sóc tóc đơn giản

Mặc dù loại tóc và mối quan tâm của bạn sẽ thay đổi thói quen chăm sóc tóc của bạn theo một số cách, nhưng có một số bước cơ bản mà mỗi người có thể áp dụng cho bản thân:

1. Tẩy rửa

  • Làm sạch là sự cân bằng giữa việc loại bỏ những thứ như da chết và cặn sản phẩm chăm sóc tóc mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của tóc.
  • Nếu không rửa sạch, bã nhờn sẽ tích tụ lại, để lại sự bóng dầu không mong muốn.
  • Da chết cũng vậy nếu không được loại bỏ. Da tự đổi mới khoảng 28 ngày một lần và điều này có thể dễ nhận thấy nếu tóc không sạch.
  • Và, nếu bạn là một người thích bơi lội, bạn sẽ không muốn để clo bám vào tóc của mình. Để càng lâu, tóc càng bị tổn thương. và dần dần, những ảnh hưởng của nó sẽ gây ra hư tổn.

2. Dầu xả

  • Dầu xả có vô số lợi ích. Cái chính là dưỡng ẩm, nhưng những cái khác bao gồm chống gãy, bóng và giảm xoăn.
  • Thành phần chính của dầu xả được gọi là chất hoạt động bề mặt cationNguồn đáng tin cậy.
  • Khi tóc ướt, chất này sẽ bám vào tóc, bao phủ các sợi tóc để bổ sung độ ẩm mà dầu gội có thể đã lấy đi.

3. Dưỡng ẩm và làm kín

  • Để bổ sung thêm độ ẩm cho tóc, bạn có thể bắt tay vào quy trình gồm hai bước được gọi là dưỡng ẩm và làm sạch.
  • Điều này có thể đặc biệt hữu ích đối với tóc xoăn hoặc bết, có xu hướng khô.
  • Mục đích là để giữ cho tóc có độ ẩm, không để tóc trong tình trạng khô, sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm.

4. Gỡ rối

  • Gỡ rối là điều cần thiết để ngăn chặn sự khó chịu và giúp cuộc sống của bạn dễ chịu hơn rất nhiều.
  • Nhưng bạn cần sử dụng đúng dụng cụ, chẳng hạn như lược răng thưa, để tránh làm rụng tóc quá nhiều.
  • Tùy thuộc vào loại tóc của bạn, bạn có thể cần gỡ mỗi ngày hoặc ít thường xuyên hơn.

5. Phong cách và bảo vệ

  • Nhờ một số công cụ và thủ thuật như chất làm phồng và gel, bạn có thể tạo kiểu tóc theo ý mình theo cách nào đó.
  • Nhưng nếu bạn là người yêu thích các dụng cụ được làm nóng, bạn sẽ cần bảo vệ những sợi tóc đó bằng bình xịt bảo vệ nhiệt.

Một vài sản phẩm dùng cho tóc

  • Mousse. Nghe có vẻ siêu cổ điển, nhưng mousse hiện đại bổ sung thêm kết cấu và khối lượng cho tóc và thậm chí có thể nâng cao các lọn tóc. Hơn nữa, nó không để lại cảm giác dính hoặc vón cục.
  • Sáp. Là sản phẩm dày hơn, sáp vuốt tóc giúp giữ nếp nhiều hơn đồng thời tăng độ bóng. Thêm vào đó, nó sẽ không để lại cảm giác cứng.
  • Dầu gội đầu. Để có một vẻ ngoài siêu bóng và lâu trôi, hãy chọn pomade. Sản phẩm tạo kiểu tóc này nên được sử dụng trên tóc ẩm vì nó không bị khô, để lại cho bạn kiểu tóc bóng mượt.
  • Chất gel. Gel tạo kiểu có thể mang lại cho tóc mọi thứ từ giữ nếp nhẹ đến siêu bền, tùy thuộc vào sản phẩm bạn sử dụng. Tuy nhiên, tất cả các loại gel đều cung cấp một kết cấu và độ bóng đáng chú ý.
  • Dầu gội khô. Nếu tóc bạn bị nhờn khá nhanh nhưng bạn không muốn gội mỗi ngày, một chút dầu gội khô có thể giúp loại bỏ lượng dầu không mong muốn. Nhưng nó có xu hướng tích tụ trên da đầu, vì vậy cố gắng không sử dụng quá nhiều.
  • Bộ tăng áp. Tóc trông mềm nhũn? Máy tạo độ phồng nâng tóc ra khỏi đầu để làm cho tóc của bạn trông dày hơn trong khi vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng.
  • Máy tạo kết cấu. Danh mục này có thể bao gồm mọi thứ, từ thuốc xịt muối đến dụng cụ định hình tóc xoăn và được thiết kế để thêm kết cấu cho tóc và duy trì kiểu tóc.
  • Keo xịt tóc. Thuốc xịt tóc ngày nay có nhiều cường độ giữ nếp khác nhau và thậm chí có thể nhắm vào các vấn đề như xoăn cứng. Không giống như nhiều năm trôi qua, chúng không để lại tóc quá cứng.
  • Bình xịt bảo vệ nhiệt. Cho dù bạn đang sử dụng máy sấy tóc, máy ép tóc hay máy uốn tóc, bạn cần phải bảo vệ những sợi tóc đó. Những bình xịt này tạo ra một rào cản để ngăn việc tiếp xúc với nhiệt độ quá cao.

Top những mẫu tóc nam đẹp trong năm 2022

 

0.07963 sec| 2217.734 kb