Cách làm bút quay tại nhà dễ dàng và đơn giản

Ẩm thực
|   Thứ 2, 14/08/2023 | 04:35
Cách làm bút quay: Chuẩn bị viên mực, ống mực, nút bút và lõi bút. Tháo nút bút ra khỏi ống mực, lắp lõi bút vào, sau đó gắn nút bút trở lại. Đặt viên mực vào ống mực, sau đó nhét ống mực vào nút bút. Đảm bảo nắp được đóng kín, bút quay sẽ sẵn sàng để sử dụng. (60 từ)

Cách làm bút quay từ giấy

Hướng dẫn làm mod bút quay| Ivan mod ( nơi bán các nl trong video đc để ...
Hướng dẫn làm mod bút quay| Ivan mod ( nơi bán các nl trong video đc để ...

1. Chuẩn bị nguyên liệu:

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết để làm bút quay từ giấy. Đây gồm có một tờ giấy dày, bút bi (hoặc đầu bút màu), và keo dán.

2. Cắt và cuốn giấy:

Bạn hãy cắt tờ giấy thành một hình vuông có kích thước 10x10 cm. Sau đó, cuộn giấy theo chiều từ một góc đến góc đối diện.

3. Gắn bút vào:

Trong quá trình cuộn giấy, hãy để một phần giấy trống để gắn vào đầu bút. Sau khi cuộn xong, gắn phần giấy trống vào đầu bút bằng keo dán.

4. Hoàn thiện bút quay:

Nhấn chặt phần đầu bút vừa gắn vào để chắc chắn. Bạn có thể thêm một lớp keo dán ngoài lên bút quay để tăng độ bền. Sau đó, để bút quay trong một khoảng thời gian ngắn cho keo dán khô hoàn toàn.

Với cách làm đơn giản này, bạn đã có một chiếc bút quay từ giấy tự chế. Một gợi ý thú vị là bạn có thể thay đổi kích thước hoặc màu sắc của giấy để tạo nên những bút quay độc đáo.

Cách làm bút quay từ que kem

các cách quay bút backaround - YouTube
các cách quay bút backaround - YouTube

1. Chuẩn bị nguyên liệu:

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu cho việc làm bút quay từ que kem. Các nguyên liệu bao gồm que kem, keo dính và một chiếc búa nhỏ.

2. Chế biến que kem:

Bạn hãy dùng búa nhỏ để đập một đầu que kem, làm cho đầu này phẳng hơn. Bạn cũng có thể cắt ngọn que kem đi một phần nếu muốn.

3. Gắn bút vào:

Dùng keo dính để gắn đầu bút vào phần que kem đã được chế biến. Đảm bảo bút được gắn chắc chắn và không bị lung lay.

4. Hoàn thiện bút quay:

Kiểm tra kỹ xem bút quay đã hoạt động tốt hay chưa. Nếu cần, bạn có thể thêm một lớp keo dính hoặc băng dính ở đầu que kem để tăng độ bền.

Bằng cách làm đơn giản này, bạn đã có một bút quay từ que kem sáng tạo và thú vị. Bạn có thể thử nghiệm với các loại que kem khác nhau để tạo ra những bút quay độc đáo và cá nhân hóa.

Cách làm bút quay từ đồ chơi cũ

Hướng dẫn làm MOD (Bút quay) - Ivan mod - By Anh MoMo - YouTube
Hướng dẫn làm MOD (Bút quay) - Ivan mod - By Anh MoMo - YouTube

1. Chuẩn bị đồ chơi:

Hãy tìm một đồ chơi cũ không còn sử dụng và bạn muốn tái chế thành bút quay. Đồ chơi có thể là một con quay, một vật nhựa có chiều cao, hoặc bất cứ thứ gì có thể quay.

2. Loại bỏ các phần không cần thiết:

Dùng kéo hoặc dao cắt nhỏ để loại bỏ các phần không cần thiết của đồ chơi, như cánh quạt, dây kéo, hoặc bất kỳ công cụ nào không cần thiết cho bút quay.

3. Gắn bút vào:

Sau khi loại bỏ những phần không cần thiết, hãy gắn bút vào đồ chơi bằng keo dính hoặc băng dính. Đảm bảo việc gắn bút chắc chắn và an toàn.

4. Hoàn thiện bút quay:

Kiểm tra cẩn thận xem bút quay đã hoạt động tốt chưa. Nếu cần, bạn có thể thêm một lớp keo dính hoặc băng dính để tăng độ bền.

Với cách làm đơn giản này, bạn đã tái chế thành công một đồ chơi cũ thành bút quay sáng tạo. Bạn có thể sáng tạo và thử nghiệm với các đồ chơi khác nhau để tạo ra những bút quay độc đáo và thú vị.

Kết luận

Cách làm bút quay là một quy trình đơn giản nhưng đầy sáng tạo. Bằng cách sử dụng một số vật liệu như gỗ, kim loại và cơ chế quay, chúng ta có thể tạo ra những chiếc bút quay độc đáo và cá nhân hóa. Việc làm bút quay không chỉ là một hoạt động thú vị, mà còn cho phép chúng ta thể hiện sự sáng tạo của bản thân.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.55750 sec| 2061.844 kb