Cách làm thiệp 8/3 tặng mẹ một cách đơn giản

Ẩm thực
|   Thứ 7, 12/08/2023 | 13:54
Cách làm thiệp 8/3 tặng mẹ đơn giản: 1. Chuẩn bị các vật liệu gồm giấy màu, kéo, bút, hình dán và nút/cúc. 2. Gấp giấy thành hình chữ nhật và gấp lại ở giữa. 3. Cắt giấy thành dạng cánh hoặc trái tim theo ý thích. 4. Trang trí bằng hình ảnh, viết lời chúc và dán nút/cúc. 5. Viết lời chúc "Chúc mừng ngày 8/3, Mẹ yêu thương!" và gửi đến mẹ yêu quý của bạn.

Cách làm thiệp 8/3 tặng mẹ đơn giản

Cách làm thiệp 8/3 đơn giản và đẹp | Hướng dẫn làm thiệp 8/3 đơn giản ...
Cách làm thiệp 8/3 đơn giản và đẹp | Hướng dẫn làm thiệp 8/3 đơn giản ...

Cách 1: Thiệp hoa giấy

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị các mảnh giấy màu, kéo, cây bút và keo nến. Tiếp theo, hãy vẽ và cắt các hình hoa từ giấy màu. Dùng keo nến để dán các bông hoa lên bề mặt thiệp. Sau đó, hãy viết những lời chúc mừng 8/3 lên bề mặt thiệp. Cuối cùng, bạn chỉ cần gập lại thiệp và gửi tặng mẹ của mình.

Cách 2: Thiệp pha lê

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một tấm bìa nhỏ có hình chữ nhật, hình ảnh mẹ và một tấm pha lê. Tiếp theo, hãy dán hình ảnh của mẹ lên tấm bìa. Sau đó, đặt tấm pha lê lên trên hình ảnh và gắn nó chặt vào bìa. Cuối cùng, viết những lời chúc mừng 8/3 lên tấm bìa và gấp lại trở thành một thiệp.

Cách 3: Thiệp pop-up

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một tấm giấy màu và một tấm giấy trắng. Tiếp theo, hãy gấp tấm giấy màu thành hình chữ nhật và cắt một hình trái tim ở giữa. Dùng keo nến để dán tấm giấy màu lên tấm giấy trắng. Sau đó, hãy viết những lời chúc mừng 8/3 lên bề mặt thiệp. Khi mở thiệp, hình trái tim sẽ nổi lên, tạo hiệu ứng 3D thú vị.

Kết luận

Việc làm thiệp 8/3 tặng mẹ đơn giản không khó khăn và tốn nhiều thời gian. Bằng cách sử dụng những nguyên liệu đơn giản như giấy, bút màu, kéo và các vật liệu trang trí có sẵn, chúng ta có thể tạo ra những thiệp đẹp và ý nghĩa để tặng mẹ. Qua việc tạo thiệp, chúng ta có thể thể hiện tình yêu, biết ơn và sự quan tâm đến mẹ. Đồng thời, công việc này cũng giúp chúng ta rèn luyện sự sáng tạo, tinh thần tỉ mỉ và kiên nhẫn. Chúng ta không chỉ có món quà ý nghĩa để tặng mẹ mà còn tạo thêm niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ trong ngày của mẹ.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03941 sec| 2053.984 kb