Camera trước iPhone 6s bị mờ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Ngoài khả năng chụp ảnh tuyệt vời mà iPhone 6s mang lại thì camera trước iPhone 6s cũng gặp phải một vấn đề nhỏ đó là bị mờ. Nếu những ai đang sử dụng iPhone 6s nói riêng và người sử dụng iPhone nói chung đang gặp phải vấn đề bị mờ camera thì hãy đọc qua bài viết dưới đây để biết cách khắc phục nhé.

 

Biểu hiện và nguyên nhân của camera iPhone 6s bị mờ

Biểu hiện và nguyên nhân của camera iPhone 6s bị mờ
Biểu hiện và nguyên nhân của camera iPhone 6s bị mờ

Camera iPhone 6s bị mờ khiến máy không lấy nét tự động khi chụp ảnh, dù di chuyển vị trí nhưng hình ảnh thu được vẫn bị mờ. Ngay cả khi bạn lấy nét thủ công cũng không thể khắc phục được sự cố. Những bức ảnh được chụp hoặc clip được quay bằng camera của iPhone 6s có chất lượng thấp hơn so với bình thường rất nhiều.

Camera iPhone 6s của bạn bị bụi bẩn, hơi nước
Camera iPhone 6s của bạn bị bụi bẩn, hơi nước

-Một số nguyên nhân dẫn đến hiện tượng bị mờ camera iPhone 6s là do chiếc smartphone của bạn bị nhiễm độc virus gây xung đột phần mềm ảnh hưởng đến hoạt động của máy cũng như camera máy.

-Camera iPhone 6s của bạn bị bụi bẩn, hơi nước, đi mưa và nước mưa ngấm vào camera. Đây là nguyên nhân khá phổ biến khiến camera máy bi mờ

-Trong quá trình sử dụng máy bạn chẳng may làm rơi rớt, va đập mạnh vào camera khiến kính camera bị hỏng hoặc linh kiện bên trong máy bị hư hỏng khiến camera bị mờ.

Cách khắc phục camera iPhone 6s bị mờ

Cách khắc phục camera iPhone 6s bị mờ
Cách khắc phục camera iPhone 6s bị mờ

Cách giải quyết tối ưu nhất dành cho thiết bị bị lỗi do phần mềm là đưa thiết bị về trạng thái cài đặt gốc. Điều này có thể giải quyết hầu hết các lỗi phát sinh từ phần mềm nhưng lại xóa hết dữ liệu có trong máy.

Ngoài ra, bạn hãy dùng khăn mềm vệ sinh sạch sẽ ống kính của camera. Đảm bảo không còn bụi bẩn, hơi nước hay bất kì vật cản nào bám trên ống kính của camera.

Nếu camera iPhone 6s của bạn bị rơi vỡ cách tốt nhất bạn hãy mang dế yêu đến trung tâm thay màn hình camera uy tín để trùng tu lại máy nhé. Thay màn hình iPhone 6s uy tín tốt nhất tại MSmobile:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: Camera iPhone 6 bị mờ

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.12641 sec| 2062.109 kb