Chất lượng Samsung Galaxy Note 9 có tốt không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Samsung đã khiến tất cả trầm trồ khi mới đây nhất chính thức cho trình làng dòng sản phẩm mới sau rất nhiều ngày chờ đợi. Đó chính là siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9. Đáp lại sự mong chờ của những tín đồ công nghệ, Galaxy Note 9 thực sự là một siêu phẩm đáng trải nghiệm và sở hữu với thiết kế tinh tế sang trọng cũng như tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại. Chất lượng Samsung Galaxy Note 9 có tốt không, hãy cùng MSmobile đi tìm câu trả lời nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế trên Samsung Galaxy Note 9

Thiết kế trên Samsung Galaxy Note 9
Thiết kế trên Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 không có nhiều thay đổi nhiều về thiết kế so với người tiền nhiệm Note 8, máy vẫn sẽ có màn hình vô cực với cả mặt trước và sau được hoàn thiện bằng chất liệu kính. Samsung đã làm mỏng viền bezel bên dưới lại một tí, do đó mặc dù có kích thước màn hình to hơn, về tổng thể máy lại không có quá nhiều thay đổi so với đàn anh Note 8. Lần này Samsung đã hạ vị trí của cảm biến vân tay xuống thấp hơn, giúp người dùng dễ dàng với tới hơn. Viền kim loại bằng nhôm được vát góc và làm nhám . Ngoài ra Note 9 vẫn hỗ trợ tiêu chuẩn kháng nước và bụi IP68 cho phép chìm xuống nước độ sâu 1.5m trong 30 phút. Năm nay máy sẽ bán ra với 3 màu gồm đen, xanh dương, và màu đồng.

Cấu hình và phần cứng trên Samsung Galaxy Note 9

Cấu hình và phần cứng trên Samsung Galaxy Note 9
Cấu hình và phần cứng trên Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 sẽ chạy Snapdragon 845 10nm (và Exynos cùng phân khúc?), RAM 6GB hoặc 8GB tuỳ vào phiên bản. Ngoài ra sẽ có tích năng Smart Performance Adjuster giúp tối ưu hệ thống và giảm lag khi chơi game. Chúng ta sẽ có thể lưu trữ lớn nhất lên tới 1TB với bộ nhớ trong tối đa 512GB và hỗ trợ thể nhớ ngoài 512GB, với dung lượng 512GB thì mặc định RAM sẽ là 8GB. Samsung Note 9 sở hữu màn hình lên tới 6.4 inch, họ nói đây là phiên bản Note lớn nhất họ từng tạo ra, so với Note 8 là 6.3". Note 9 sử dụng màn hình Super AMOLED với độ phân giải Quad HD+ 2960 x 1440 cho mật độ điểm ảnh là 516 PPI.

Camera trên Samsung Galaxy Note 9

Camera trên Samsung Galaxy Note 9
Camera trên Samsung Galaxy Note 9

Về máy ảnh, Samsung vẫn trang bị một hệ thống camera kép trên Galaxy Note 9, lần này bao gồm cảm biến hai khẩu độ giống như đã có trên Galaxy S9. Cả hai ống kính đều là 12MP với OIS, với cảm biến chính có thể chuyển đổi giữa f / 1.5 và f / 2.4 tùy thuộc vào ánh sáng có sẵn. Hệ thống camera kép này có hỗ trợ bởi AI, giúp điều chỉnh cài đặt máy ảnh để giúp người dùng có được bức ảnh tốt nhất có thể.

Tính năng Scene Optimizer mới có thể phân tích đối tượng chúng ta đang trỏ máy ảnh và xác định tối đa 20 trường hợp khác nhau (thức ăn, vật nuôi, hoàng hôn, cây cối, đô thị / đường phố, v.v.). Sau đó, nó sẽ tự động áp dụng các thay đổi về độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và cân bằng trắng trước khi bạn chụp ảnh để đảm bảo kết quả cuối cùng tốt nhất có thể.

Mua Samsung Galaxy Note 9 xách tay chính hãng uy tín giá rẻ

Msmobile hỗ trợ mua bán trả góp Samsung Galaxy Note 9
Msmobile hỗ trợ mua bán trả góp Samsung Galaxy Note 9

Là dòng sản phẩm cao cấp nhất đến từ Samsung nên chất lượng về dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ là vô cùng tốt. Nếu như người dùng đang hướng đến sở hữu dòng sản phẩm Samsung Galaxy Note 9 xách tay chính hãng uy tín giá rẻ hãy đến với hệ thống phân phối điện thoại xách tay chính hãng Msmoible chúng tôi nhé.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Mua Samsung Galaxy Note 9 trả góp giá rẻ uy tín tại Hà nội và TP Hồ Chí Minh

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.26511 sec| 2075.008 kb