Đánh giá chi tiết Zenfone 4 Max: Camera góc rộng vui vẻ, pin trâu, giá rẻ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Thị trường đồ công nghệ giá rẻ cuối năm 2017 có sự tranh đua mãnh liệt với một thành viên mới trong đại gia đình Zenfone 4 của Asus với tên gọi là Zenfone 4 Max. Cùng MSmobile tìm hiểu những thông số kỹ thuật của Zenfone 4 Max và chờ đợi sản phẩm mới này nhé!

Theo đánh giá tổng quan thì điểm số của Zenfone 4 Max được 7.5 điểm trong đó điểm về dung lượng pin là cao nhất lên 9 điểm, còn thấp nhất là thiết kế, màn hình, giao diện và cấu hình đồng 7 điểm.

Đánh giá camera Zenfone 4 Max

Đánh giá camera Zenfone 4 Max
Đánh giá camera Zenfone 4 Max

Chiếc Zenfone 4 Max là đàn em của Zenfone 4 Max Pro, dù giá thấp hơn hẳn so với bản đàn anh nhưng về camera thì cũng không hề thua kém. Dù chỉ khoảng chưa đến 4 triệu nhưng Zenfone 4 Max vẫn được Asus trang bị cum camera kép đỉnh cao hiện nay gồm 2 camera 13 Mpx và 5 Mpx góc rộng vui vẻ cho thiết bị này. Tại sao lại gọi đây là camera góc rộng vui vẻ? Đơn giản là sự vui vẻ khi bạn giơ chiếc máy lên chụp góc rộng cùng hiệu ứng bo cong các góc đảm bảo sẽ mang tới cho bạn những bức hình thú vị hơn bao giờ hết, đem lại sự vui vẻ cho người dùng.

Camera phụ trong cụm camera sau của Zenfone 4 Max chỉ là 5 Mpx thì cũng không quá mong đợi nhiều vào việc chụp ảnh thiếu sáng, chụp phong cảnh ngoài trời. Nhưng với những gì mà nó làm được thì cũng quá đủ trong tầm giá. Camera hỗ trợ những tính năng chụp ảnh như lấy nét thủ công bằng cahs chỉnh tay, chụp ảnh ISO, tự động cân bằng trắng và còn hỗ trợ tốc độ màn chập kiểm soát bức ảnh tốt hơn mà không phải chiếc máy nào cũng có.

Camera trước thì khá ấn tượng với độ phân giải lên tới 8 Mpx có hỗ trợ đèn flash LED giúp bạn có những bức ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng vẫn lung linh, hỗ trợ tự động làm đẹp, mịn da không cần sự can thiệp của những công cụ chỉnh sửa ảnh của bên thứ ba.

Dung lượng sử dụng pin của Zenfone 4 Max

Dung lượng sử dụng pin của Zenfone 4 Max
Dung lượng sử dụng pin của Zenfone 4 Max

Đây chính là điểm nổi bật của chiếc Zenfone 4 Max khi nó tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng Max với dung lượng pin rất cao. Cụ thể chiếc Zenfone 4 Max được trang bị viên pin khủng 4100 mAh cho thời lượng sử dụng pin lâu dài lên tới 1 đến 2 ngày tùy mức độ sử dụng thiết bị của bạn.

Chi tiết hơn thì, nếu bạn dùng wifi, 4G, Facebook… hoặc những tác vụ thông thường khác có thể sử dụng 2 ngày trọn vẹn, còn nếu chơi game, xem phim nhiều thì có thể dùng hơn 1 ngày. Nói chung dung lượng pin rất cao. Tất nheien, điều gì cũng có tính 2 mặt của nó, khi bạn có dung lượng pin cao thì thời gian sạc đầy cũng phải lâu, mất khoảng 3 triếng tới 3 tiếng rưỡi mới đầy.

Thiết kế Zenfone 4 Max kim loại cứng cáp, nhỏ gọn

Thiết kế Zenfone 4 Max kim loại cứng cáp, nhỏ gọn
Thiết kế Zenfone 4 Max kim loại cứng cáp, nhỏ gọn

So với chiếc Pro 5.5 inch thì Zenfone 4 Max là một phiên bản thu nhỏ màn hình 5.2 inch, với thiết kế kim loại nguyên khối, cứng cáp, nhỏ gọn, tinh tế, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trong tầm giá chỉ chưa tới 4 triệu. Các góc được bo trong, kích thước vừa phải giúp bạn cầm nắm dễ dàng, không tạo cảm giác bị cấn tay khi cầm lâu. Ngoài ra, cảm biến vân tay siêu nhạy tích hợp với nút home ở góc dưới của màn hình trước. Trong tầm giá này sản phẩm rất đáng quan tâm với nhiều tính năng hữu ích.

Đánh giá hiệu năng sử dụng của Zenfone 4 Max

Đánh giá hiệu năng sử dụng của Zenfone 4 Max
Đánh giá hiệu năng sử dụng của Zenfone 4 Max

Được trang bị chip Snapdragon 425 RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB ROM làm cho hiệu năng đủ dùng những tác vụ cơ bản, có thể nói là hơi yếu hơn một chút so với những đối thủ khác trong tầm giá như chiếc Note 4X của Xiaomi… Máy được trang bị sẵn Android 7.1.1, giao diện ZenUI cũ, có nhược điểm là tốn RAM, nhưng lại có ưu điểm là nhiều tính năng thú vị, trải nghiệm cá nhân hóa cao.

Đây cũng là chiếc điện thoại rất đáng mong đợi dành cho các bạn nữ và những người không có nhu cầu chơi game nhiều.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Xem thêm: LG G7 sẽ được trang bị công nghệ quét mống mắt tiên tiến nhưng không bị ảnh tĩnh đánh lừa như Galaxy S8?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07621 sec| 2078.867 kb