Điện thoại nào chơi game tốt giá rẻ?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bạn luôn thích chơi game trên điện thoại. Tuy nhiên, có một số dòng điện thoại cấu hình không đủ mạnh để chơi được những tựa game đang hot hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile... Dưới đây sẽ là danh sách những smartphone chơi game tốt giá rẻ dành cho bạn.

Bạn luôn thích chơi game trên điện thoại. Tuy nhiên, có một số dòng điện thoại cấu hình không đủ mạnh để chơi được những tựa game đang hot hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile... Dưới đây sẽ là danh sách những smartphone chơi game tốt giá rẻ dành cho bạn.

1. Vivo U10 (Giá: 3.990.000 đồng)

Đứng đầu trong các dòng điện thoại có cấu hình mạnh mẽ để chơi game nhưng lại có mức giá vô cùng rẻ đó chính là chiếc vivo U10. 

CPU Snapdragon 665
Ram 4G
Rom 64GB

Con chip Snapdragon 665 8 nhân 64 bit chạy trên tiến trình 11nm được đánh giá khá cao trong phân khúc chip tầm trung. Các chip xử lý của Qualcomm luôn được đi kèm với một vi xử lý đồ họa Adreno 610, tập trung vào khả năng chơi game, cho tính chân thực cao và xử lý hình ảnh sắc nét hơn. So với dòng máy giá chưa tới 4 triệu thì vivo U10 khá nổi bật với bộ trang bị Ram 4GB, Rom 64GB cho bạn thao tác xử lý đa nhiệm mượt mà, không bị giật lag.

điện thoại chơi game tốt giá rẻ vivo U10

Bên cạnh đó, vivo U10 còn được tích hợp thêm chế độ chơi game với các tính năng sau:

  • Trung tâm trò chơi giúp bạn kiểm soát nhiệt độ CPU, tốc độ GPU khi chơi game.
  • Chế độ siêu trò chơi giúp tối ưu hóa hiệu suất khi chơi game, cho bạn trải nghiệm chơi game tốt hơn mà không bị làm phiền bởi các cuộc gọi và thông báo tin nhắn trên điện thoại.
  • Thay đổi giọng nói giúp trò chơi thêm thú vị hơn với nhiều giọng nhân vật như trẻ em, giọng nữ...

2. Vivo Y17 (Giá 4.690.000 đồng)

CPU MT6765
Ram 4GB
Rom 128GB

Đánh giá về con chip MT6765 (Helio P35) thì con chip này có hiệu năng khá tốt với 8 nhân, 64 bit và tiến trình 12nm. Đặc biệt, Helio P35 còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ CPU rất tốt, giúp nhiệt độ của máy không tăng lên quá cao khi bạn chơi game suốt nhiều giờ, bảo vệ máy an toàn.

đánh giá hiệu năng chơi game trên điện thoại vivo Y17

Đối với dòng máy giá rẻ thì vivo Y17 vượt trội hơn hẳn nhờ dung lượng Ram cực cao lên đến 4GB và bộ nhớ Rom 128GB. Với bộ trang bị này, bạn có thể thoải mái tải game về chơi trên điện thoại mà không cần quá lo lắng tới dung lượng bộ nhớ. Máy cũng được tích hợp sẵn chế độ chơi game giúp bạn có trải nghiệm chơi game tốt hơn. 

3. Vivo Y19 (giá 4.990.000 đồng)

CPU MediaTek MT6768
Ram 6GB
Rom 128GB

So với con chip ở chiếc Y17 thì vivo Y19 có hiệu năng cao hơn đến 25%, và cải tiến tốt hơn về công nghệ quản lý nhiệt độ CPU. Nhờ cải tiến về hiệu năng, người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt hơn khi chơi game. Theo kết quả test thực tế thì máy hoàn toàn có thể bật cấu hình FPS 30 khi chơi Liên Quân Mobile - một tựa game trên điện thoại khá hot.

>>>Xem thêm: TOP những chiếc điện thoại chơi Game tốt nhất hiện nay

Việc trang bị bộ Ram 6GB, Rom 128GB giúp bạn thực hiện các thao tác đa nhiệm mượt mà hơn và tải được nhiều trò chơi trên điện thoại hơn. Bên cạnh đó, một tính năng mà người dùng điện thoại vivo đều sẽ được cung cấp sẵn chế độ chơi game tối ưu Ultra Game Mode nhằm tối ưu hiệu năng của máy, đảm bảo máy không bị giật lag.

trải nghiệm chơi game trên điện thoại vivo Y19

4. Xiaomi Redmi Note 8 (Giá 3.990.000 đồng)

CPU Snapdragon 665
Ram 3GB
Rom 32GB

Dù được trang bị con chip xử lý khá tốt so với tầm giá, tuy nhiên Xiaomi Redmi Note 8 lại có Ram chỉ 3GB và bộ nhớ trong 32GB, khá thấp so với 3 dòng sản phẩm trên. 

Redmi Note 8 vẫn được đánh giá là chiếc điện thoại chơi game tốt giá rẻ nhờ vào khả năng xử lý đồ họa tốt của Snapdragon 665 8 nhân tốc độ 1.8Hz. Điểm trừ nữa mà Xiaomi vẫn chưa cải thiện được trên chiếc Redmi Note 8 đó là chế độ chơi game vẫn chưa được tối ưu trên điện thoại như của vivo. Do Ram khá thấp nên khi chơi game để đảm bảo máy chạy mượt mà hơn bạn nên đóng các tab chạy ngầm trên máy trước.

Trên đây là những chiếc smartphone chơi game tốt giá rẻ dành cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc máy phù hợp. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06555 sec| 2074.492 kb