Học gấp giấy Origami Online thật đơn giản với trang web này

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mọi người đều có thể học Origami tại trang web này như là nơi cho những người mới bắt đầu muốn học cách làm origami.

Theo Wikipedia.org, origami là một loại nghệ thuật gấp giấy có xuất xứ từ Nhật Bản. Chữ origami trong tiếng Nhật bắt nguồn từ hai chữ: ori là gấp hay xếp và kami là giấy. Origami kết hợp những cách gấp đơn giản để biến miếng giấy hình chữ nhật (2 chiều), mà thường là hình vuông, thành những hình phức tạp (3 chiều), không cắt dán trong quá trình gập, đây cũng là xu hướng của origami hiện đại.

Học gấp giấy Origami Online thật đơn giản với trang web này

Hiện tại có rất nhiều phong cách ráp khác nhau tuy nhiên có nhiều cái rất phức tạp. Để bắt đầu với origami bạn cần phải học các mẫu căn bản trước. Một trong những trang có thể hướng dẫn bạn chính là Origami.me. Tại trang web này, bạn có thể tìm hiểu tất cả các nếp gấp và kỹ thuật chính và sau đó thực hành chúng bằng cách gấp 77 mô hình gấp giấy truyền thống khác nhau.

Học gấp giấy Origami Online thật đơn giản với trang web này

Khi bạn thực hiện theo các mô hình trong cuốn sách này, các kỹ năng của bạn sẽ được cải thiện và bạn sẽ có thể gấp các thiết kế ngày càng phức tạp hơn. 

Khi bạn bấm vào một mẫu, bạn có thể xem chi tiết từng bước để ráp được hình đó như ảnh dưới.

Học gấp giấy Origami Online thật đơn giản với trang web này

Hi vọng trọng thời gian chống dịch Covid-19 các bạn có thêm thú vui của mình nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06002 sec| 2048.633 kb