Hướng dẫn các bước chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

Dịch vụ
|   Thứ 4, 25/08/2021 | 22:02

Facebook là nên tang mạng xã hội được sủ dụng rộng rại tại Việt Nam vì thế, đây cũng là nơi thích hợp để bạn có thể giới thiệu với người tiêu dùng về sản phẩm của mình. Vậy làm sao để tạo được quảng cáo trên Facebook? Sau đây, Sort.vn xin giới thiệu bài viết Hướng dẫn các bước chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất.

Hiểu về Ads Manager


Ads Manager là nơi bạn tạo và điều phối các chiến dịch quảng cáo của mình.

Bắt đầu bằng cách truy cập Trình quản lý quảng cáo. Để đến đó, bạn có thể nhấp vào liên kết, điều hướng đến đó từ Trình quản lý doanh nghiệp hoặc sử dụng Ứng dụng di động Trình quản lý quảng cáo của Facebook.

Hãy xem bản đồ này để biết cách điều hướng trang tổng quan Trình quản lý quảng cáo hoàn toàn mới:

Bản đồ bảng điều khiển Facebook Ads Manager
Menu điều hướng chính: Nhấp vào biểu tượng dấu chấm để điều hướng đến các công cụ khác như Trình quản lý doanh nghiệp hoặc Đối tượng.
Tạo Chiến dịch Quảng cáo Mới: Nhấp vào đây để tạo các chiến dịch quảng cáo mới.
Chế độ xem Chiến dịch: Chế độ xem này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về tất cả các chiến dịch Facebook của bạn khi bạn bắt đầu chạy chúng.
Chế độ xem Bộ quảng cáo: Chế độ xem này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về từng bộ quảng cáo của bạn để bạn có thể so sánh chúng.
Chế độ xem Quảng cáo: Chế độ xem này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về từng quảng cáo bạn đang chạy.
Cột: Chuyển đổi các cột khác nhau trong thanh thả xuống này để hiển thị các số liệu khác nhau về chiến dịch, bộ quảng cáo hoặc quảng cáo của bạn.
Phân tích Chiến dịch: Phân tích cho phép bạn lọc kết quả của mình theo thời gian, phân phối hoặc hành động.
Trường Dữ liệu: Khi bạn bắt đầu thực hiện các chiến dịch quảng cáo, đây là vùng mà tất cả dữ liệu của bạn sẽ được hiển thị.

Cách chạy quảng cáo Facebook
Để tạo chiến dịch, hãy nhấp vào nút "Tạo" màu xanh lục trong tab Chiến dịch của Ads Manager.

Bước 1: Chọn mục tiêu chiến dịch 


Trên Facebook, bạn có thể chọn từ một số mục tiêu chiến dịch phù hợp với mục tiêu quảng cáo của mình. Ví dụ: nếu bạn đang tìm cách hướng lưu lượng truy cập đến một vị trí thực tế, bạn sẽ sử dụng Lưu lượng truy cập cửa hàng. Nếu bạn đang hướng lưu lượng truy cập đến một trang web, bạn muốn sử dụng Chuyển đổi. Chọn mục tiêu phù hợp là quyết định quan trọng đầu tiên của bạn khi tạo chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn không chắc mục tiêu nào phù hợp với mình, đây là bảng phân tích nhanh về các lựa chọn của bạn:

Nhận thức về thương hiệu: Giới thiệu thương hiệu của bạn trước mắt mọi người và xây dựng nhận thức về những gì bạn bán hoặc làm.
Phạm vi tiếp cận: Đưa quảng cáo của bạn đến với nhiều người nhất có thể để tạo buzz.
Lưu lượng truy cập: Sử dụng quảng cáo để đưa mọi người rời khỏi Facebook và truy cập vào trang web của bạn.
Tương tác: Thu hút mọi người tương tác với thương hiệu của bạn trực tuyến bằng cách khuyến khích mọi người nhận xét, thích hoặc chia sẻ những gì bạn muốn nói.
Lượt cài đặt ứng dụng: Để quảng cáo của bạn đưa mọi người đến cửa hàng ứng dụng, nơi họ có thể tải xuống ứng dụng của bạn.
Lượt xem video: Tăng lưu lượng truy cập vào video trên Facebook của bạn, nhắm mục tiêu những người có tỷ lệ xem nội dung của bạn tốt nhất.
Tạo khách hàng tiềm năng: Sử dụng các biểu mẫu để tạo khách hàng tiềm năng trên Facebook mà bạn có thể theo dõi sau này.
Tin nhắn: Sử dụng quảng cáo hiển thị trên Messenger, WhatsApp hoặc Instagram Direct để kết nối với khách hàng mới.
Chuyển đổi: Thúc đẩy mọi người thực hiện bước tiếp theo với sản phẩm của bạn, cho dù sản phẩm đang bắt đầu dùng thử miễn phí hay mua hàng.
Bán hàng theo danh mục: Trưng bày hàng hóa của cửa hàng trực tuyến của bạn với các quảng cáo khuyến khích duyệt và mua hàng.
Lưu lượng truy cập cửa hàng: Nhắm mục tiêu người dân địa phương và khiến họ ghé qua cửa hàng thực tế của bạn.
Facebook sử dụng các mục tiêu để xác định các yếu tố khác trong chiến dịch của bạn, chẳng hạn như các định dạng quảng cáo có sẵn, các tùy chọn đặt giá thầu và cách nó tối ưu hóa chiến dịch.

Bước 2: Đặt tên cho chiến dịch quảng cáo 


Quy ước đặt tên cho các chiến dịch của bạn có thể là một cách dễ dàng để tổ chức các chiến dịch của bạn khi bạn mở rộng quy mô và chạy nhiều chiến dịch hơn. Nó cũng thiết lập cho bạn báo cáo siêu hiệu quả sau này khi cần phân tích kết quả của bạn.

Những gì bạn có thể đề cập đến trong tên chiến dịch của mình là:

Tên khách hàng / trang web
Đối tượng / vị trí mục tiêu
Đối tượng tùy chỉnh
Loại quảng cáo
Trang Facebook

Bước 3: Chọn các danh mục quảng cáo đặc biệt, thử nghiệm A / B và tối ưu hóa ngân sách chiến dịch



Đầu tiên, bạn cần khai báo liệu quảng cáo của bạn có thuộc một trong các Danh mục Đặc biệt hay không. Hầu hết các quảng cáo sẽ không, nhưng điều quan trọng là phải xem xét xem có bất kỳ quảng cáo nào áp dụng cho quảng cáo của bạn hay không. Tiếp theo, bạn cần quyết định xem mình có sử dụng thử nghiệm A / B hay không. Tạo thử nghiệm phân tách hoặc thử nghiệm A / B, cho phép bạn chạy thử nghiệm và thu thập dữ liệu cho bạn thấy các chiến lược tối ưu hóa quảng cáo, vị trí, đối tượng và phân phối hoạt động tốt nhất. Luôn luôn là một ý tưởng hay khi thiết lập điều này, vì vậy bạn có thể tối ưu hóa các chiến dịch của mình để chạy hiệu quả nhất có thể. Nếu bạn muốn thiết lập thử nghiệm A / B ngay lập tức, hãy nhấp vào hướng dẫn thử nghiệm A / B quảng cáo trên Facebook của chúng tôi để biết hướng dẫn về toàn bộ quy trình. Khi tính năng này được bật, Facebook sẽ xác định cách phân bổ ngân sách chiến dịch của bạn trong số nhiều bộ quảng cáo theo cách hiệu quả nhất có thể. Nếu không muốn chọn tùy chọn này, bạn có thể xác định số tiền sẽ được chuyển cho mỗi bộ quảng cáo theo cách thủ công.

Bước 4: Thiết lập ngân sách chiến dịch

Bạn sẽ cần phải chọn:

Loại ngân sách của bạn (hàng ngày hoặc trọn đời)
Bạn sẽ chi bao nhiêu (trong một ngày hoặc toàn bộ chiến dịch)
Ngày bắt đầu và ngày kết thúc theo lịch trình của chiến dịch của bạn
Đảm bảo dành thời gian của bạn với ngân sách của bạn. Chi tiêu quá nhiều và bạn sẽ không có ngân sách cho các chiến dịch trong tương lai; chi tiêu quá ít và sẽ khó đạt được kết quả bạn thực sự mong muốn.

Bước 5: Thiết lập mục tiêu 


Trong giai đoạn thiết lập chiến dịch , bạn có hai tùy chọn:

Tạo đối tượng mục tiêu mới trên Facebook.
Sử dụng Đối tượng đã Lưu.

Khi bạn xây dựng mục tiêu của mình, Facebook sẽ hiển thị phạm vi tiếp cận hàng ngày ước tính của bạn và cho bạn biết liệu đối tượng của bạn quá lớn hay quá nhỏ bằng cách sử dụng đồng hồ ở bên phải của trang. Với đối tượng Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu lượt thích hoặc sở thích trên Facebook, hành vi và thậm chí cả nhân khẩu học. Tất cả những điều này cho phép bạn tạo đối tượng rất cụ thể để nhắm mục tiêu trong chiến dịch của mình. Thiết lập đúng đối tượng mục tiêu trên Facebook là một trong những điều quan trọng nhất bạn sẽ làm khi quảng cáo trên Facebook, vì vậy chúng ta sẽ đi sâu hơn về vấn đề này sau.

Bước 6: Thiết lập vị trí hiển thị quảng cáo


Đây là bước mà bạn quyết định vị trí mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị. Tuy nhiên, lựa chọn của bạn sẽ bị giới hạn bởi mục tiêu bạn đã chọn cho chiến dịch của mình. Theo mặc định, Facebook sẽ tự động chọn các vị trí mà họ tin rằng sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể chọn để chọn các vị trí của riêng mình.

Bước 7: Thiết lập quảng cáo Facebook 


Đây là bước cuối cùng của quá trình tạo chiến dịch. Tại đây, bạn có thể chọn loại quảng cáo Facebook ưa thích và chèn hình ảnh quảng cáo và sao chép.

Để bắt đầu, bạn cần phải chọn:

Tạo một quảng cáo mới.
Sử dụng một bài viết hiện có từ trang của bạn.
Sử dụng mô hình Creative Hub.
Thiết lập quảng cáo trong Trình quản lý quảng cáo của Facebook
Nếu bạn đang tạo quảng cáo từ đầu, bạn sẽ cần nhập tất cả các yếu tố tạo nên quảng cáo của mình: hình ảnh, video, bản sao, v.v. Bạn có thể tìm thấy tất cả những yếu tố này trong phần Quảng cáo. Tải lên phương tiện và thêm bản sao trong phần "Quảng cáo" trong Trình quản lý quảng cáo của Facebook
Khi bạn điền xong tất cả thông tin này, hãy nhấp vào Xuất bản.

Các mẹo tạo quảng cáo Facebook hiệu quả

Sử dụng chức năng Quảng cáo canvas trên Facebook

Tuy có phần khó trong quá trình tạo nhưng khi được thực hiện tốt, quảng cáo Canvas có thể thu hút khách hàng nhiều hơn: 53% người dùng mở xem quảng cáo Canvas và thời gian xem trung bình cho mỗi quảng cáo là 31. Nguyên nhân có thể là do khả năng kết hợp nhiều loại quảng cáo khác nhau với nhau (quảng cáo băng chuyền, quảng cáo video, quảng cáo hình ảnh đơn lẻ, v.v.) cho phép khả năng kể chuyện chưa từng có, khiến người dùng đắm chìm trong trải nghiệm thương hiệu.

Giới thiệu sản phẩm qua Quảng cáo băng chuyền trên Facebook


Quảng cáo băng chuyền được thiết kế riêng để hiển thị nhiều sản phẩm thương mại điện tử (hoặc nhiều phần của cùng một sản phẩm) trong một quảng cáo có thể vuốt. Quảng cáo băng chuyền cung cấp cho nhà quảng cáo khả năng hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video trong một quảng cáo và liên kết đến các trang đích khác nhau từ mỗi bảng điều khiển của Băng chuyền. Chúng có hiệu quả trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động, đồng thời có sẵn cho hầu hết các mục tiêu quảng cáo của Facebook.

Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn với Quảng cáo tương tác bài đăng trên trang


Bạn đã có được một lượng thích trang đáng kể trên trang Facebook của doanh nghiệp mình, nhưng lại gặp khó khăn trong việc tiếp cận phần lớn người theo dõi? Đó là một vấn đề chung của nhiều doanh nghiệp.

Thuật toán của Facebook chỉ cho phép các bài đăng không phải trả tiền của bạn được hiển thị nhiều — vì vậy nếu bạn có 100 lượt thích trang và bạn đăng nội dung không phải trả tiền lên tài khoản của mình, thì có thể chỉ có 20 người theo dõi bạn nhìn thấy bài đăng đó. Quảng cáo tương tác với bài đăng trên trang cung cấp một bản sửa lỗi chắc chắn.

Để thiết lập quảng cáo tương tác, chỉ cần chọn mục tiêu tiếp thị "Tương tác". “Tương tác” trong trường hợp này bao gồm nhận xét, lượt chia sẻ, lượt thích, phản hồi sự kiện và yêu cầu về phiếu mua hàng. Bằng cách chạy quảng cáo tương tác, bạn giúp nội dung của mình trở thành đối tượng với những người đã thích, nhận xét và tương tác với nội dung đó. Bạn cũng có thể chọn trong số các tùy chọn nhắm mục tiêu theo phương ngôn của Facebook để đưa nội dung của bạn đến với các phân khúc dân số mới có xu hướng thích, chia sẻ, những gì bạn có.

Khai thác thông tin với Facebook Analytics



Facebook Analytics đi kèm với một số tính năng hữu ích cho phép bạn xem cách khách hàng tiềm năng và khách hàng đang tương tác với trang web, ứng dụng, trang Facebook của bạn, v.v.

Tạo Đối tượng Tùy chỉnh


Để hiểu chi tiết hơn về tiếp thị lại trên Facebook, bạn nên có được cơ sở với Đối tượng tùy chỉnh. Đối tượng tùy chỉnh cho phép bạn nhắm mục tiêu năm phân khúc người dùng khác nhau: Tệp khách hàng. Khớp địa chỉ email, số điện thoại và ID người dùng Facebook với các tài khoản Facebook hiện có và nhắm mục tiêu các tài khoản đó. Lưu lượng truy cập trang web. Nhắm mục tiêu những người đã truy cập trang web của bạn hoặc đã truy cập các trang cụ thể trên trang web của bạn.

Chú ý tới yêu cầu về kích thước & thông số kỹ thuật


Quảng cáo hình ảnh: Kích thước: 1.200 X 628 pixel. Tỷ lệ: 1,91: 1.
Quảng cáo video: Định dạng: .mov hoặc .mp4. Tỷ lệ: 16: 9. Độ phân giải: ít nhất 720p. Kích thước tệp: tối đa 2,3 GB. Kích thước hình thu nhỏ: 1.200 x 675 pixel. Văn bản: 90 ký tự. Dòng tiêu đề: 25 ký tự. Mô tả liên kết: 30 ký tự.
Quảng cáo băng chuyền: Kích thước hình ảnh: 1.080 x 1.080 pixel. Tỷ lệ hình ảnh / video: 1: 1. Văn bản: 90 ký tự. Dòng tiêu đề: 40 ký tự. Mô tả liên kết: 20 ký tự.
Quảng cáo trình chiếu: Kích thước: 1.289 x 720 pixel. Tỷ lệ: 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3. Văn bản: 90 ký tự. Dòng tiêu đề: 25 ký tự. Mô tả liên kết: 30 ký tự.
 


Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về Hướng dẫn Download phần mềm Solar System bản mới nhất và Hướng dẫn Download Screen Off cho laptop


 

Cùng chuyên mục
12-05-2022 21:40

Máy làm sữa hạt là gì?

Đây là một thiết bị gia dụng được sử dụng trong nhà bếp với công dụng để chế biến các loại hạt thành sữa. Ngoài công dụng chính là chế biến sữa từ các loại hạt ngũ cốc như đậu nành, hạt hạnh nhân hay óc chó... nó còn có khả năng xay nấu cực kỳ tiện lợi.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Tùy thuộc vào từng hãng sản xuất và từng model máy, mỗi loại máy làm sữa đậu sẽ có thiết kế và cấu tạo khác nhau, nhưng về cơ bản các phần linh kiện vẫn giống nhau, cụ thể như:

Cối xay: Cối xay có kiểu dáng và thiết kế tương tự như các loại máy xay sinh tố. Chất liệu được làm bằng thủy tinh trong suốt tăng khả năng chịu nhiệt hoặc nhựa cao cấp ABS kết hợp với PP, rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Trục xoay và motor: Moto được đặt bên trong thân máy và có trục xoay gắn với dao xay bên trên. Khi có nguồn điện, motor hoạt động khiến dao xay quay với tốc độ cao, nghiền nát và trộn đều các loại hạt lại với nhau, cho ra hỗn hợp siêu mịn. Thông thường, motor trên máy xay nấu, làm sữa hạt có công suất tối đa là 1000W và tốc độ quay của trục xoay khoảng 30.000 - 60.000 vòng/phút.

Dao xay: Đây là bộ phận dùng để nghiền và xay các loại hạt. Chất liệu được làm từ chất liệu thép hợp kim không gỉ hoặc inox nên độ bền cao. Thông thường, dao xay trên máy có từ 6-8 cánh, với thiết kế phần cạnh dao là các đường răng cưa, cong 3 chiều và có thể xoay 360 độ. Vì vậy, các loại hạt khi xay xong sẽ có độ nhuyễn và mịn, bạn không cần phải lọc bã như các loại máy sinh tố khác.

Mâm nhiệt: Điểm khác biệt lớn nhất giữa máy làm sữa hạt và máy xay sinh tố chính là mâm nhiệt, hay còn được biết đến là bộ phận nấu. Bộ phận này bao gồm một dây mayso được đặt dưới đáy của cối xay. Mâm nhiệt có tác dụng hâm nóng và nấu chín các loại sữa hạt với công suất khoảng 800W trở lên.

Bảng điều khiển: Bảng điều khiển được đặt trên thân máy, đây là bộ phận quan trọng điều khiển chức năng và chế độ của các loại máy được sử dụng để làm sữa hạt. Bảng điều khiển này có thể là loại cảm ứng, có nút ấn hoặc màn hình hiển thị thông số tùy thuộc vào mỗi loại máy.

Nguyên lý hoạt động

Cũng giống như máy xay sinh tố, máy xay nấu, làm sữa hạt có cơ chế vận hành tương đối đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu cần thiết rồi cho vào trong cối thủy tinh của sản phẩm, thêm một chút nước lạnh vào bình đun sữa. 

Tiếp đến là cắm điện, gài đúng khớp giữa cối thủy tinh, nắp cối và thân máy. Lúc này bạn sẽ thấy nút nguồn sáng lên, hãy ấn khởi động máy bằng phím Start trên bảng điều khiển và chọn chế độ làm sữa phù hợp với nhu cầu của mình. Chức năng làm sữa của máy có chế độ nấu nhanh và nấu chậm, nấu nhanh trong 25 phút và nấu chậm sẽ mất khoảng 35 phút.

Tùy theo độ cứng hay lượng chất xơ của hạt mà bạn có thể chọn một chức năng phù hợp nhất. Ngoài ra, để đảm bảo cho máy không bị hỏng hóc, bạn cũng nên chọn nhiệt độ phù hợp và nguồn điện áp ổn định khi tiến hành sử dụng máy.

Máy làm sữa hạt có gì đặc biệt so với những loại máy khác

Về cơ bản, đây là dòng máy có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương tự với máy xay sinh tố và máy xay sữa đậu nành. Vậy trong phần này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu sự khác biệt của máy đa năng làm sữa hạt với các loại máy trên, để từ đó bạn có thể quyết định xem mua loại máy nào thì phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Máy chuyên dụng làm sữa hạt: Dòng máy xay nấu đa năng với khả năng chế biến nhiều loại hạt, thịt cá và các loại rau củ quả từ các chương trình khác nhau đã được lập trình sẵn. Máy được thiết kế với công suất lớn, lưỡi dao có độ sắc bén hơn các loại máy xay thông thường.

Đặc biệt, thực phẩm sau khi xay xong có thể có thể nấu luôn mà không cần lọc bã, cho phép người dùng sử dụng được toàn bộ chất xơ của các loại hạt nhưng vẫn đảm bảo được hương vị tươi ngon của sữa hạt.

Máy xay sinh tố: Đây là dòng máy xay xuất hiện sớm nhất và được sử dụng phổ biến với mục đích xay các thực phẩm như thịt, cá, rau củ quả, làm sinh tố, làm kem… Ưu điểm lớn nhất của máy xay sinh tố so với máy sử dụng làm sữa hạt đó là tính phổ thông, tiết kiệm điện và giá thành thấp hơn.Tuy nhiên, máy xay sinh tố lại không có chức năng đun nấu tự động như máy xay nấu làm sữa hạt.

Ngoài ra, do công suất và cấu tạo lưỡi dao trên máy xay sinh tố không lớn bằng lưỡi dao làm sữa hạt cho nên khi xay xong nguyên liệu không nhuyễn và mịn, bạn vẫn phải lọc bỏ phần xơ, bã thừa bằng phương pháp thủ công.

Máy làm sữa đậu nành: Thiết bị chuyên dụng để nấu và chế biến các hạt đậu nành thành sữa. Với các công đoạn: xay, lọc, nấu hoàn toàn tự động, cho chất lượng thành phẩm ngon, sánh mịn. Hạn chế lớn nhất của máy làm sữa đậu nành đó là không thể xay được các loại thực phẩm như thịt, cá hay các loại trái cây.

Giá thành của máy cũng tương đối đa dạng, bạn có thể lựa chọn mua máy từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

Trên đây là những ưu nhược điểm của từng loại máy xay hiện có. Để chọn được một thiết bị phù hợp thì bạn nên xem nhu cầu và mục đích sử dụng của mình là gì, từ đó đi đến quyết định cuối cùng.

Những điều cần biết khi chọn mua máy làm sữa hạt

Để có thể mua được cho mình một chiếc máy ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau đây

Dung tích cối xay

Một chiếc máy xay có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng, các chức năng đa dạng sẽ tối đa hóa được hiệu quả sử dụng, tiết kiệm được điện năng và tiện lợi. Nếu ở gia đình có 1 - 2 người thì bạn nên lựa chọn máy có dung tích tối thiểu là 1 lít. Còn nếu bạn có nhu cầu cao hơn thì có thể lựa chọn máy có dung tích lớn hơn.

Công suất máy xay

Để nguyên liệu sau khi xay xong đạt được độ nhuyễn, mịn kể cả là các loại hạt cứng đầu như đậu nành, óc chó hay thực phẩm thịt cá thì tất nhiên điều cần thiết ở máy chính là công suất của motor phải lớn hơn so với các loại máy xay sinh tố thông thường. Do vậy bạn nên lựa chọn sử dụng các loại máy xay có công suất từ 800W đến 1000W trở lên là thích hợp nhất.

Công suất nấu

 Tương tự như công suất xay, công suất nấu càng cao thì thời gian nấu càng được giảm, thời gian càng ít. Thế nhưng để có thể đảm bảo được hiệu quả nấu nhanh và không tiêu tốn quá nhiều điện năng thì tốt hơn hết bạn hãy lựa chọn cho mình máy xay có công suất từ 600 - 800W.

Chất liệu cối xay

Chất liệu cối xay là yếu tố không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của máy mà còn ảnh hưởng tới chất lượng của sữa cũng như vấn đề về an toàn thực phẩm. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại cối xay phổ biến, đó là: cối làm bằng nhựa cứng ABS, PP hoặc cối làm bằng thủy tinh.

Nếu bạn cần một chiếc cối xay có khả năng chịu nhiệt cao, vệ sinh dễ dàng thì có thể chọn cối làm bằng thủy tinh Borosilicate 5 lớp. Còn nếu bạn cần một chiếc cối xay có thể chống được va đập tốt hoặc nếu sợ rơi vỡ thì nên chọn loại nhựa cứng ABS hay PP có độ an toàn cao chuyên được dùng để sản xuất các đồ gia dụng.

Tuy nhiên, loại này thường ít được sử dụng hơn do nhựa thì không thể chịu nhiệt tốt trong môi trường nhiệt độ cao liên tục bằng cối thủy tinh.

Dao xay

Đây là bộ phận rất quan trọng trong máy làm sữa hạt. Việc thực phẩm có sánh mịn sau khi xay hay không gần như phụ thuộc và chất lượng và kết cấu của lưỡi dao. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những sản phẩm mà lưỡi dao được làm từ inox hoặc hợp kim thép không gỉ, độ bền cao. Thêm vào đó, dao phải có từ 6- 8 cánh trở lên, cong 3 chiều, thiết kế răng cưa.

Như vậy, khi sử dụng máy sẽ có hiệu quả xay tốt hơn. Ngoài ra, bạn cần lưu ý không nên chọn những loại máy có số lượng lưỡi dao ít, cánh thẳng.

Kiểu dáng thiết kế

Về mặt hình thức, bạn nên chọn những loại máy có kiểu dáng thiết kế hiện đại, thon gọn nhưng vẫn sang trọng với các gam màu như đỏ, đen, xanh, xám... để vừa có thể dễ dàng sử dụng vừa cất giữ gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà bếp.

may-lam-sua-hat-15
Kiểu dáng thiết kế

Chế độ bảo hành

Khi chọn mua các sản phẩm làm sữa hạt bạn cũng cần quan tâm đến chính sách mua hàng hay thời gian bảo hành của sản phẩm. Thông thường, các loại máy đa năng làm sữa hạt chính hãng trên thị trường hiện nay đều có thời gian bảo hành từ 12 tháng trở lên.

Giá thành

Khi chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào thì giá cả luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Trên thị trường hiện nay, một chiếc máy để làm sữa hạt có giá dao động từ 1,2 – 5 triệu đồng tùy từng loại. Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Chọn mua sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Những loại máy đa năng làm sữa hạt được bày bán trên thị trường qua nhiều nguồn khác nhau nên sẽ không tránh được tình trạng hàng thật giả lẫn lộn. Vì vậy, tốt nhất bạn chỉ nên mua các sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, nguồn gốc sản xuất thể hiện rõ ràng trên bao bì. Bạn có thể tham khảo một số hãng uy tín trên thị trường hiện nay như: Ranbem, Ukoeo, Haipai, Elmich, Olivo...

0.09100 sec| 2128.242 kb