Hướng dẫn xóa ảnh trên iPhone iPad, xóa ảnh trong thư viện trên iPhone iPad

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tưởng chừng việc xóa hoàn toàn một hay nhiều bức ảnh trên iPhone iPad của bạn thực sự đơn giản. Tuy nhiên hãy tham khảo thêm bài viết sau đây của chúng tôi xem bạn có thể có thêm thông tin gì nhé.

Trước hết để làm việc này bạn cũng nên thật cẩn thận để có thể lưu trữ được các bức ảnh của mình để tránh trường hợp xóa nhầm nhé

Tạo không gian lưu trữ trên thiết bị của bạn

- Trước khi bạn xóa mọi thứ, hãy đảm bảo rằng bạn sao lưu ảnh và video mà bạn vẫn muốn. Khi bạn sử dụng Thư viện ảnh iCloud và xóa ảnh hoặc video trên một thiết bị, nó cũng bị xóa trên tất cả các thiết bị khác mà bạn đã đăng nhập bằng cùng một Apple ID.

- Kiểm tra lại bộ nhớ trên iCloud. Bạn chọn Cài đặt> Chung> Bộ nhớ [Thiết bị]. Tìm hiểu thêm về quản lý bộ nhớ ảnh trên thiết bị của bạn.

1. Nên nhớ chỉ giữ những gì bạn muốn

Nhấn thùng rác để xóa ảnh trên iPhone, iPad của bạn. Khi bạn xóa ảnh, ảnh sẽ được chuyển vào album Đã xóa gần đây của bạn. Họ sẽ ở lại đó trong 30 ngày và sau đó họ sẽ biến mất vĩnh viễn. Hãy lưu ý rằng: bạn thêm ảnh vào iPhone, iPad hoặc iPod touch từ iTunes, bạn không thể xóa ảnh trực tiếp từ thiết bị của mình trong ứng dụng Ảnh.

2. Tiếp đến là Xóa ảnh

Bước 1: Bạn vào ứng dụng Ảnh (Photo)

Bước 2: Chọn Thư viện (Album)

Bước 3: Chọn từng bức ảnh bạn cần xóa -> Xóa chúng (Remove Album). Nếu bạn muốn xóa nhiều bức ảnh vui lòng vào tùy chọn ở góc phải màn hình (Select) để chọn nhiều bức ảnh cần xóa (Chú ý rằng từ iOS 10 trở lên bạn có thể giữ và vuốt chọn nhiều ảnh để xóa cùng một lúc nhé

Hướng dẫn xóa ảnh trên iPhone iPad, xóa ảnh trong thư viện trên iPhone iPad

Bước 4: Xóa chúng bằng biểu tượng thùng rác dưới cùng bên phải nhé

Hướng dẫn xóa ảnh trên iPhone iPad, xóa ảnh trong thư viện trên iPhone iPad

2. Lấy lại ảnh của bạn vô tình xóa

Chú ý rằng nếu bạn vô tình xóa ảnh, bạn có 30 ngày để khôi phục ảnh từ album Đã xóa gần đây của bạn. Khi bạn khôi phục ảnh và video, họ sẽ quay lại album Tất cả ảnh của bạn-  

- Mở ứng dụng Ảnh và chuyển đến tab Album

- Mở Album Đã xóa gần đây và nhấn Chọn

- Nhấn từng ảnh hoặc video mà bạn muốn giữ

- Nhấn vào Khôi phục và xác nhận rằng bạn muốn khôi phục ảnh

3. Xóa ảnh vĩnh viễn trên Album

Còn trong trường hợp bạn đã chắc chắn muốn xóa vĩnh viễn ảnh hoặc video của mình trong vòng 30 ngày, bạn có thể xóa chúng khỏi Album Đã xóa gần đây. Khi bạn xóa ảnh trên iPhone khỏi Album này, chú ý rằng bạn sẽ không thể lấy lại ảnh đó.

- Bạn hãy mở ứng dụng Ảnh và chuyển đến tab Album

- Chọn vào Album Đã xóa gần đây và nhấn Chọn

- Nhấn từng ảnh hoặc video mà bạn muốn xóa vĩnh viễn (biểu tượng thùng rác dưới cùng bên phải nhé)

- Nhấn vào Xóa

4. Một vài cách khác

- Các bạn có thể sử dụng các phần mềm bên thứ 3 như 3Utools, iTools để xóa ảnh trên điện thoại iPhone hay iPad của mình: Tham khảo link sau

- Các bạn có thể kết nối iTunes với máy tính để xóa ảnh trên điện thoại iPhone hay iPad của mình :

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07188 sec| 2065.672 kb