Microsoft cho phép sử dụng ứng dụng Bing Wallpaper với kho ảnh nền cực lớn trên Windows 10

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một lựa chọn hình nền rất đang quan tâm đến từ Microsoft dành cho Windows 10.

Mặc dù Microsoft đã cố gắng rất nhiều, nhưng cho đến nay Bing Search vẫn chưa có thể xem là lựa chọn thay thế Google Search đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, một điều thú vị mà người dùng điều yêu thích khi dùng Bing Search chính là bộ sưu tập hình nền khổng lồ từ khắp nơi trên thế giới được hiển thị ở trang chủ tìm kiếm. Ngoài ra, bạn còn được cung cấp thông tin về vị trí của ảnh, cũng như tác giả.

Microsoft cho phép sử dụng ứng dụng Bing Wallpaper với kho ảnh nền cực lớn trên Windows 10

1. Cách thức cài đặt cực kỳ đơn giản như sau

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ này https://www.microsoft.com/en-us/bing/bing-wallpaper?rtc=1 và nhấn vào "Install now" để tải về gói cài đặt.

Microsoft cho phép sử dụng ứng dụng Bing Wallpaper với kho ảnh nền cực lớn trên Windows 10

Bước 2: Khởi động gói cài đặt và hủy đánh dấu các tùy chọn mặc định đã đánh dấu sẳn để không thiết lập Ping làm trang chủ, cũng như chọn Bing làm công cụ tìm kiếm mặc định. Sau đó nhấn "Install now".

Bước 3: Khi hoàn tất, hình nền máy tính sẽ thay đổi thành hình nền được lấy từ máy chủ Bing của Microsoft.

Bước 4: Bing Wallpaper sẽ bắt đầu chạy nền cùng hệ thống, và hiển thị biểu tượng ở taskbar.

2. Sử dụng

- Khi nhấn phải chuột vào biểu tượng Bing Wallpaper, bạn sẽ được cung cấp thông tin về hình nền đang hiển thị. Nếu muốn chuyển sang hình nền khác, hãy nhấn vào nút mũi tên ở dòng Change Wallpaper.

- Mặc dù chạy nền và phải liên tục kết nối với máy chủ Bing của Microsoft để thay đổi hình nền nên độ ăn RAM của Bing Wallpaper cũng tương đối "nhẹ nhàng".

Và chắc chắn rằng chất lượng ảnh nền của Bing Wallpaper rất tốt, phù hợp với mọi độ phân giải màn hình nên bạn hãy yên tâm. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07382 sec| 2057.406 kb