Mở hộp, chia sẻ nhanh về iPhone 6 Plus Lock Nhật

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
1 vài ngày nữa thôi, Apple sẽ tiếp tục làm nào loạn thế giới và truyền thống đoàn người rồng rắn sẽ lại xếp hàng chật cứng trước apple store để có cơ hội chạm tay sớm nhất vào siêu phẩm tiếp theo của Apple, dự báo rằng năm nay sẽ là 1 phiên bản nâng cấp của 2 mẫu Iphone 6 đã ra mắt. Cùng với thời điểm mà mọi người nín thở chờ Iphone mới, giá của ip6 và 6 plus cũng sẽ giảm mạnh, và là thời điểm thích hợp nhất để sở hữu bộ đôi ip6, mà đặc biệt là chiếc 6 plus hiện đang trên tay mình bây giờ.

Video chi tiết của MSchannel

1.  Về nguồn gốc.

Điều đầu tiên, người Việt Nam chúng ta đã quá quen với đồ Nhật. Thực chất là rất nhiều người cho rằng, đồ Nhật bao giờ cũng xin hơn so với các quốc gia khác. Một phần, điều này cũng khá đúng do Nhật họ có những cái tiêu chuẩn về đồ điện tử riêng, ngay kể cả đồ họ sản xuất ra cũng như nhập vào, đều rất là khắt khe. Vì vậy, có thể khẳng định chất lượng iPhone 6 Plus Lock từ Nhật là vô cùng tốt, không có vấn đề gì phải bàn cãi.

Những chiếc iPhone 6s lock này được xách tay trực tiếp từ Nhật,  là đợt xả hàng của các nhà mạng lớn tại Nhật nhằm chào đón iphone mới nên có giá rất tốt, đồng thời chất lượng vẫn được đảm bảo, toàn bộ máy tại MSmobile, chúng tôi cam kết là máy mới 100%, chưa từng sử dụng, có thể tự tay kiểm tra imei trên trang chủ Apple store để kiếm chứng.

iphone 6 plus lock nhật

Thêm một lợi thế khác, bộ phụ kiện theo máy là phụ kiện đảm bảo zin, không lo hàng dựng, cấp A B C như các cơ sở kinh doanh Ip chui lủi hay các đơn vị ko có tiếng tăm trên thị trường, pk xịn, an tâm sử dụng, giúp bạn quên đi nỗi lo chai pin, hỏng hóc cháy nổ trong quá trình sử dụng

2.  Về hình thức

Những chiếc iPhone 6 plus lock đều là hàng mới 100% và vì thế hình thức máy luôn được đảm bảo đẹp,  máy còn nguyên seal khi bạn mua và kiểm tra,  test máy tại cửa hàng.  Máy không tồn tại các vết xước dù là nhỏ nhật, màu sắc máy có đủ 3 màu trắng,  vàng và xám không gian,  đem đến cho bạn khả năng thỏa sức sáng tạo và lựa chọn.

iphone 6 plus

 

3.  Về giá cả :

18-20 tr cho ip 6 plus tại shop X là quá sức với bạn?  Đừng nghĩ đến trả góp hay mua cũ với chất lượng không đảm bảo, hãy sắm cho mình ngay 1 chiếc 6 plus lock tại Msmobile và cất 5-7tr của bạn đi mà vẫn có máy mới 100%,  tức là chỉ với 13tr,  bạn đã có thể sở hữu tuyệt phảm của Apple,  một chiếc máy không có đối thủ ở tầm giá này.

Mở hộp, chia sẻ nhanh về iPhone 6 Plus Lock Nhật

 

4.  Về vấn đề sử dụng

iPhone 6 Lock để sử dụng tại Việt Nam phải sử dụng sim ghép- là 1 cách đánh lừa máy để sử dụng bt tại Việt Nam, và sẽ gặp một số lỗi về hiển thị danh bạ, lệnh ussd...  tuy nhiên,  hiện nay,  các vấn đề này đã có thể jailbreak máy để khắc phục triệt để,  chiếc 6 plus của bạn sẽ đưoẹc các kĩ thuật viên chăm chỉ và lành nghề của chúng tôi cắt ghép và lắp sim,  sau đó sửa hoàn toàn các lỗi giúp chiếc ip6 plus lock của các bạn sử dụng như một chiếc 6 plus đang có giá 20tr tại shop X,  tiết kiệm được 7tr,  chất lượng đc đảm bảo, sử dụng như nhau,  vậy tại sao không lựa chọn 6 plus lock để là 1 ng tiêu tiền thông thái,  với 7tr bạn sẽ làm được vô số việc có ích khác hoặc là cơ hội biến nó thành 490tr nếu bạn nằm mơ chuấn.

Mở hộp, chia sẻ nhanh về iPhone 6 Plus Lock Nhật

 

5.  Về các đối thủ :

 Trong tầm giá này chúng ta có bộ đôi s6 edge,  s6 từ samsung- kì phùng địch thủ của Apple,  và có lẽ là đối thủ xứng tầm duy nhất,  nhưng có lẽ nói về độ ha oai và công lực sức mạnh tán gái thì không thể đọ với 6 plus

Không có màn hình cong vút nhưng ip6 plus lock mang những gì là tinh túy nhất,  là ios đóng nhưng mượt mà bền bỉ,  là 1gb ram chạy như ram 3gb của s6,  là logo sáng bóng thu hút mọi ánh nhìn,  là màu vàng sang trọng bán chạy như tôm tươi của 6 plus.

Mở hộp, chia sẻ nhanh về iPhone 6 Plus Lock Nhật

Là màn hính lớn và nét căng,  là camera auto vô đối,  có thể nói khoảng giá này , iPhone 6s lock không xó đối thủ,  tức là như msmobile đã nói,  chiếc máy của bạn sẽ là vua

Tìm kiếm: iPhone 6 LockiPhone 6 PlusiPhone 6 Lock nhậtiPhone 6 Plus nhật

Nguồn : Genk.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
3.30143 sec| 2078.75 kb