Mua iPhone 6 Lock cũ có tốt không?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau khi những chiếc smartphone cao cấp bản quốc tế của hãng Apple tung ra thị trường thì phiên bản Lock (khóa mạng) cũng được cập nhật với mức giá rẻ không kém phần làm sôi động thị trường. IPhone 6 lock đang được chú ý với mức giá rẻ nhưng chất lượng không hề thua kém bản Quốc tế.

Ưu và nhược điểm của iphone 6 cũ lock

Mặt sau iPhone 6 Lock FullBox
Mặt sau iPhone 6 Lock FullBox

Với những ưu nhược điểm qua bài phân tích dưới đây phần nào giúp bạn giải đáp được câu hỏi iPhone 6 cũ lock có tốt không?. Nếu như điều kiện kinh tế của bạn không quá rủng rỉnh thì mua một chiếc iphone 6 cũ chính là  lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Ưu điểm của iPhone 6 lock cũ

Màn hình sắc nét của iPhone 6 Lock
Màn hình sắc nét của iPhone 6 Lock

Điều đầu tiên người ta nhận ra được ưu điểm của việc mua iPhone 6 lock cũ là giá rẻ hơn rất nhiều so với bản quốc tế. Với một chiếc Smartphone 6 plus lock mới nguyên bạn sẽ phải bỏ ra số tiền tương đối lớn. Tuy nhiên với bản iPhone 6 cũ bạn chỉ cần bỏ ra 1 nửa số tiền như vậy là bạn đã có thể được sở hữu chúng. Chính vì lý do này mà nhiều người lựa chọn phương pháp mua máy cũ hơn máy mới. Thiết kế bên ngoài, cấu hình và các ứng dụng phần mềm đều được đảm bảo. Ngoài ra người dùng vẫn nhận được các chế độ bảo hành chính hãng đến từ các trung tâm như những sản phẩm mới.

- Với phiên bản lock bạn vẫn có thể sử dụng sim ghép hoặc sử dụng phương pháp code nhà mạng, tất cả các tính năng giống như phiên bản quốc tế. Vì đâylà sản phẩm chính hãng đến từ hãng Apple.

Nhược điểm của iphone 6 lock cũ

Camera ấn tượng iPhone 6 Lock
Camera ấn tượng iPhone 6 Lock

Đi đôi những ưu điểm vượt trội thì mua iphone 6 cũ cũng không thể tránh khỏi một số nhược điểm:

- Bạn sẽ có thể gặp phải một số tình huống như máy xước màn hình, dung lượng pin giảm ... do quá trình sử dụng trước đó.

- Là bản lock nên nếu bạn muốn sử dụng thì cần phải tiến hành unlock. Có 2 cách thường được áp dụng là unlock bằng code và unlock bằng sim ghép

- Dòng máy cũ không đa dạng để bạn lựa chọn. Bên cạnh đó bạn sẽ gặp phải một số trường hợp như sóng yếu hay khả năng cập nhật phiên bản mới rất khó.

Qua những chia sẻ ưu và nhược điểm của iPhone 6 lock cũ bạn đã có câu trả lời cho mình câu hỏi có nên mua iPhone 6 lock cũ không?

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05146 sec| 2061.789 kb