Mua iPhone 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus Cầu Trường Đai, Lê Đức Thọ Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Kể từ khi ra mắt đến nay, những dòng sản phẩm iPhone 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus vẫn là cái tên được nhiều người lựa chọn sử dụng. Sở hữu những thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng mới mẻ bộ đôi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Mua iPhone 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus Cầu Trường Đai, Lê Đức Thọ Quận Gò Vấp, TP HCM. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

iPhone 7, 7 Plus mang nhiều thay đổi về thiết kế

iPhone 7, 7 Plus mang nhiều thay đổi về thiết kế
Thiết kế hoàn thiện, màu sắc thời thượng trên iPhone 7. 7 Plus

Về thiết kế thì vẫn là chất liệu nhôm nguyên khối một cách liền lạc nhưng iPhone 7 Plus đã có những nét thay đổi vô cùng tinh tế khi hai dải ăng-ten được đưa lên sát hai cạnh phía trên dưới, jack cắm tai nghe 3.5 mm đã được loại bỏ. Điểm nhấn được coi là ấn tượng nhất về ngoại hình của chiếc iPhone 7 Plus này là màu xám không gian từng rất được ưa chuộng đã được loại bỏ để bổ sung thêm màu đen mờ thời thượng (màu đen bóng thì chỉ có trên iPhone 7 Plus phiên bản 128/256 GB).

Hiệu năng sử dụng trên iPhone 7 và 7 Plus.

Cấu hình khủng, màn hình hiển thị chính xác trên iPhone 7 Plus
Cấu hình khủng, màn hình hiển thị chính xác trên iPhone 7 Plus

Bên cạnh đó, iPhone 7 Plus sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip Apple A10 Fusion 4 nhân, 3 GB RAM. Apple nhấn mạnh là cao hơn 40% so với chip A9 và gấp 2 lần so với chip A8, con chip này còn cao gấp 120 lần so với những chiếc iPhone đời đầu. Cung cấp nhiều tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong lớn 32GB,128GB và 256GB.

iPhone 7 Plus sở hữu bộ đôi camera kép nổi bật, với 2 camera 12MP có khả năng quay phim 4K và chụp xóa phông tốt, một camera phụ 7 MP cho chất lượng ảnh trên model mới của Apple được nâng lên 1 tầm cao mới, khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67 đây là ưu điểm vượt trội hơn những phiên bản tiềm nhiệm trước đây.

Mua iPhone 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus Cầu Trường Đai, Lê Đức Thọ Quận Gò Vấp, TP HCM

Mua iPhone 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus Cầu Cụt Đường Lê Văn Thọ Quận Gò Vấp, TP HCM
Mua iPhone 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus Cầu Trường Đai, Lê Đức Thọ Quận Gò Vấp, TP HCM

iPhone 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus đang là những chiếc smartphone mới nhất mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn. Hiện nay iPhone 6s, 6s Plus, 7, 7 Plus đã được đưa về thị trường Việt Nam và đưa lên kệ của nhiều cửa hàng trên toàn quốc, bên cạnh đó đã xuất hiện hàng kém chất lượng đã xuất hiện thâm nhập vào thị trường. Vì vậy mà bạn nên lựa chọn một cửa hàng uy tín, chế độ bảo hành tốt để không bị tiền mất tật mang. MSmobile hệ thống cửa hàng uy tín, cam kết bán hàng rõ nguồn gốc giá rẻ hợp lý để bạn yên tâm mua hàng.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Thay Camera iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6s Plus

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07527 sec| 2075.148 kb