Mua Samsung Galaxy Note 9 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hàn Thuyên

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau sự thành công đến từ dòng sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 thì mới đây nhất người dùng đã được trải nghiệm một sản phẩm mới vô cùng cao cấp, tinh tế đó chính là Samsung Galaxy Note 9 - dòng sản phẩm mới nhất được các nhà sản xuất đến từ Samsung giới thiệu đến người dùng. Tư vấn mua Samsung Galaxy Note 9 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hàn Thuyên, cùng đọc bài viết sau để có những tư vấn tốt nhất cho người dùng và chính bạn nhé.Thông số kĩ thuật trên Samsung Galaxy Note 9

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Trên tay cảm nhận Samsung  Galaxy Note 9

Trên tay cảm nhận Samsung  Galaxy Note 9
Trên tay cảm nhận Samsung  Galaxy Note 9

Khi cầm trên tay Note 9, chúng tôi (tác giả bài viết trên MSmobile) thấy rằng chiều rộng của máy tăng lên nhưng cảm thấy không tăng độ dày. Thực tế thì chiếc điện thoại này có phần dày hơn vì thỏi pin 4.000 mAh, tuy nhiên khi cầm trên tay bạn sẽ khó mà cảm nhận được điều đó. Và màn hình cũng vậy, mặc dù lớn hơn Note 8 nhưng sự khác biệt chỉ là 0.1 inch (Note 9 có màn hình 6.4 inch, Note 8 có màn hình 6.3 inch).

Galaxy Note 9 có các cạch được cắt vát kim cương kết hợp với viền bo cong mềm mại giống với S9 và S9+, vì vậy mà trông nó vẫn khá mỏng. Bút S Pen có các màu sắc phù hợp với màu của máy, trừ phiên bản màu Ocean Blue, nó có thân màu vàng, trong khi đầu bút màu xanh.

Những tính mới trên Samsung Galaxy Note 9

Những tính mới trên Samsung Galaxy Note 9
Những tính mới trên Samsung Galaxy Note 9

Trợ lý đắc lực S Pen : S Pen trên Galaxy Note 9 không chỉ đóng vai trò ghi chú mà nó còn có rất nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể điều khiển nhạc, chụp ảnh từ xa, mở ứng dụng hay mở khóa chiếc Galaxy Note bằng S Pen. S Pen chính là người trợ lý sẽ thay bạn thực hiện các thao tác nhanh trên Note9.

Màn hình phá vỡ mọi khuôn khổ giới hạn : Màn hình vô cực lớn tới 6,4 inch, độ phân giải QHD+ sắc nét và viền màn hình siêu mỏng sẽ phá vỡ mọi khuôn khổ giới hạn. Tất cả các nội dung được hiển thị với chất lượng cao nhất, mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời trong một chiếc máy thời trang nằm gọn hoàn hảo trong lòng bàn tay bạn.

Làm việc cả ngày không lo hết pin : Mang trên mình cấu hình mạnh nhất hiện nay, Galaxy Note9 sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bạn có thể làm việc hay giải trí cả ngày trên Galaxy Note mà không lo hết pin nhờ viên pin được nâng cấp lên dung lượng tới 4000 mAh. Hãy làm bất cứ việc gì bạn cần trên chiếc Galaxy Note9 hiệu suất đỉnh cao.

Camera khẩu độ kép : Cảm biến camera Galaxy Note9 có khả năng thay đổi khẩu độ dựa theo môi trường. Khẩu độ f/1.5 chuyên dụng cho chụp đêm và khẩu độ f/2.4 thích hợp với ánh sáng ban ngày để bức ảnh của bạn có ánh sáng tuyệt vời trong mọi hoàn cảnh. Camera kép trên Note 9 nâng hiệu ứng xóa phông lên tầm cao mới với các chế độ Bokeh khác nhau, để bạn có những bức ảnh ấn tượng như chụp trong studio.

Mua Samsung Galaxy Note 9 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hàn Thuyên

Mua Samsung Galaxy Note 9 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hàn Thuyên
Mua Samsung Galaxy Note 9 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hàn Thuyên

Samsung Galaxy Note 9 sẽ sớm về tới Việt Nam theo đường xách tay và sẽ cập bến tại MSmobile trong thời gian sớm nhất. MSmobile tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng điện thoại uy tín chất lượng và đảm bảo nhất tại Việt Nam. Chúng tôi hiện đang có một cơ sở tại 512 Quang Trung, P10, Quận Gò Vấp TP HCM luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tại Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hàn Thuyên  đến để trải nghiệm và mua Samsung Galaxy Note 9 trong thời gian tới. Với 7 năm uy tín và là một trong những chuỗi cửa hàng điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam, các bạn có thể yên tâm với dịch vụ của chúng tôi, MSmobile – Trao trọn yên tâm

Msmobile hỗ trợ mua bán trả góp Samsung Galaxy Note 9
Msmobile hỗ trợ mua bán trả góp Samsung Galaxy Note 9

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm : Mở hộp trên tay Samsung Galaxy Note 9

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08835 sec| 2079.195 kb