Mua Xiaomi Redmi s2, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 Trường Đại Học Công Nghiệp, Phạm Ngũ Lão Quận Gò Vấp, TP HCM

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau sự thành công đến từ Redmi 5 và Redmi 5 Plus, mới đây nhất Xiaomi lại giới thiệu đến người dùng dòng sản phẩm mới mang tên Xiaomi Redmi S2. Cùng với các dòng sản phẩm khác, Xiaomi Redmi s2, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 đang được rất nhiều người dùng săn đón để trải ngiệm, sở hữu. Mua Xiaomi Redmi s2, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 Trường Đại Học Công Nghiệp, Phạm Ngũ Lão Quận Gò Vấp, TP HCM xách tay uy tín giá rẻ?

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Đánh giá thiết kế trên Xiaomi Redmi S2

Đánh giá thiết kế trên Xiaomi Redmi S2
Đánh giá thiết kế trên Xiaomi Redmi S2

Có vẻ như các hãng điện thoại đang dần dần chăm chú cho thiết kế của những đứa con khi mới đây Xiaomi Redmi S2 được ra mắt với thiết kế vô cùng tuyệt vời. Chất liệu vỏ cao cấp cùng với đó là màn hình IPS kích thước 5.99 inch tỉ lệ 18:9 độ phân giải HD+. Ở mặt lưng, cụm camera kép được thiết kế theo chiều dọc như phiên bản iPhone X của hãng Apple bao gồm một camera chính 12 MP và một máy ảnh phụ 5 MP. Phía sau trên và giới được điểm các viền và xung quanh máy được bo tròn 4 cạnh tạo cảm giác trải nghiệm vô cùng mềm mại.

Đánh giá cấu hình trên Xiaomi Redmi S2

Đánh giá cấu hình trên Xiaomi Redmi S2
Đánh giá cấu hình trên Xiaomi Redmi S2

Máy được trang bị vi xử lí Snapdragon 625, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, cung với đó là một điều khá ngạc nhiên khi máy có dung lượng pin lên đến 4.205 mAh khác hoàn toàn với những thông tin rò rỉ trước đó nó được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.000 mAh.

Với phiên bản bộ nhớ 16GB, máy sẽ có 2GB RAM và 3GB RAM trên phiên bản 32GB. Ngoài ra còn một phiên bản với cấu hình mạnh nhất là 4GB RAM sẽ đi kèm với 64GB bộ nhớ lưu trữ. Máy cũng hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ cho phép mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ microSD. Redmi S2 được cho là sẽ chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất ngay khi ra mắt.

Mua Xiaomi Redmi s2, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 xách tay chính hãng uy tín giá rẻ

Mua Xiaomi Redmi s2, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 xách tay chính hãng uy tín giá rẻ
Mua Xiaomi Redmi s2, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 xách tay chính hãng uy tín giá rẻ

Xiaomi Redmi S2 sẽ được bán ra với rất nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau: màu đen, màu xanh, màu vàng Gold, màu xám, màu hồng, màu đỏ, màu Rose Gold, màu bạc và màu trắng. Bạn là người tiêu dùng thông minh đang tìm kiếm mua cho mình chiếc điện thoại Xiaomi Redmi s2, Mi 5x, 6x, Mi Max 2 xách tay chính hãng uy tín giá rẻ, hãy đến với trung tâm phân phối điện thoại di động xách tay chính hãng. Chúng tôi đã có cơ sở trên khắp cả nước cũng như phương thức bán hàng từ xa dành cho các quí khách hàng ở khắp mọi miền trên khắp cả nước. Với thương hiệu đã gây dựng trong hơn 7 năm qua chúng tôi sẽ mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Địa chỉ bán Xiaomi Mi 6x (Mi A2) Chính hãng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.18262 sec| 2075.68 kb