Những ứng dụng tải video về điện thoại iPhone hàng đầu hiện nay

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Việc xem video trực tuyến rất thuận tiện và không chiếm mất bộ nhớ của iPhone, nhưng nếu không có mạng internet, thì chẳng lẽ những chủ nhân của chiếc smartphone cao cấp này sẽ phải ngừng luôn sở thích xem phim, video của mình?

Đó là lý do nhiều người vẫn muốn download video về máy để lúc nào thích lại mang ra xem. Chắc hẳn một vài người mới dùng iPhone 5 lock sẽ cảm thấy có một vài trở ngại khi thực hiện thao tác này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết nhất để bạn có thể tải video một cách đơn giản, và dễ dàng nhất nhé.

Free Video Downloader Plus Plus

Đây là một trong những phần mềm hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành iOS tải video. Nó có số lượng người dùng nhiều nhất tính tới thời điểm hiện tại bởi nó cho phép tải video từ nhiều nguồn khác nhau và nhiều định dạng khác nhau như 3GP, MP4, MPEG hay là MOV...giúp cho người dùng có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè.

Những ứng dụng tải video về điện thoại iPhone hàng đầu hiện nay

Ngoài ra, khi tải video về iPhone 5s cũ bằng ứng dụng này, người dùng có thể tạm dừng hoặc tiếp tục tải chỉ bằng một thao tác rất đơn giản, giao diện của Free Video Downloader Plus Plus rất thân thiện với người dùng, quá trình tải file video nhanh chóng, chất lượng HD, không bị giật hay lag khi tải.

Tube Downloader Free For IOS

Chỉ xếp thứ 2 sau ứng dụng Free Video Downloader Plus Plus, Tube Downloader Free for iOS có số lượng người dùng cũng không hề kém cạnh. Một trong những lý do là bởi xem video trên YouTube đã quá phổ biến. Tuy nhiên, điểm trừ cho ứng dụng này khi là nó chỉ cho phép tải những video có nguồn từ Youtube, đúng như tên của nó.

Những ứng dụng tải video về điện thoại iPhone hàng đầu hiện nay

Ứng dụng này cho phép người dùng tải với số lượng video không hạn chế, bạn có thể tải tối đa 10 video về  iPhone 5S lock cùng lúc (cái này cũng phụ thuộc một phần vào mạng mà bạn đang dùng).

YTD Video Downloader For IOS

Mặc dù là ứng dụng chỉ chỉ đứng thứ 3 trong Top những ứng dụng tải video hàng đầu cho iPhone nhưng YTD Video Downloader for iOS lại tỏ ra không hề thua kém bởi những tính năng đơn giản, rất dễ sử dụng, quá trình tải video cũng được thực hiện nhanh chóng, chất lượng cao, không bị dừng khi tải.

Những ứng dụng tải video về điện thoại iPhone hàng đầu hiện nay

Trên đây là top 3 ứng dụng hàng đầu để tải video về điện thoại iPhone mà người dùng thường sử dụng. Cách dùng những ứng dụng này cũng cực kì đơn giản, dễ thực hiện. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.37756 sec| 2061.789 kb