Phát hiện lỗi đầu tiên trên Bphone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bphone đã chính thức trình làng vào ngày 26/5 tại Hà Nội trong một khán đài trang trọng với hàng loạt tính năng và cấu hình khá hấp dẫn. Tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm trước sản phẩm này, MSmobile đã phát hiện ra một lỗi nhỏ trên máy.

Lỗi này xuất hiện khi chúng ta bật tính năng phát đèn Flash trong thanh công cụ nhanh của Bphone, sau đó không tắt đèn mà truy cập thẳng vào ứng dụng camera thì sẽ thấy một thông báo lỗi camera xuất hiện, nếu tắt đèn Flash đi thì mọi thứ lại bình thường.

Bphone bị lỗi nhỏ ở camera

BPhone bị lỗi nhỏ ở camera

Tuy nhiên, đây không phải là một lỗi nghiêm trọng và có thể ảnh hưởng nặng đến trải nghiệm người dùng cuối vì sản phẩm mà chúng tôi dùng thử chỉ là một phiên bản thử nghiệm với hệ thống phần mềm có thể chưa hoàn chỉnh lắm. Bên cạnh đó, hệ điều hành BOS trên máy cũng chỉ mới là phiên bản đầu tiên nên thật khó có thể tránh được các lỗi lầm.

Chúng tôi cũng đã góp ý với đội ngũ kỹ thuật viên của BKAV và họ đã ghi nhận trường hợp này. Dẫu sao cũng hi vọng rằng những chiếc Bphone được bán ra ngay ở đợt hàng đầu tiên vào ngày 2/6 sẽ không bị lỗi trên nữa.
Cập nhật: Ngoài ra, chúng tôi cũng phát hiện ra chuẩn truyền dữ liệu TransferJet vẫn chưa làm việc ổn định trên Bphone, người dùng cần reset lại máy để có thể sử dụng tính năng này. Các kỹ sư của BKAV cũng đã ghi nhận và hứa sẽ khắc phục trong thời gian tới.


Theo TGDD

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05804 sec| 2049.742 kb