Tai nghe không day Galaxy Buds có gì đặc biệt?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bên cạnh 2 nhân vật chính tại sự kiện Galaxy Unpacked 2020 ngày hôm nay, Samsung còn cho ra mắt thêm một chiếc tai nghe không dây mới có tên Galaxy Buds+, đây là một phiên bản nâng cấp đáng giá của Galaxy Buds năm ngoái.

Galaxy Buds+ là một phiên bản nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước, đặc biệt là về thời lượng dùng pin.

1. Về thiết kế

Nhìn chung, về thiết kế, không có quá nhiều thay đổi giữa Galaxy Buds+ so với thế hệ trước. Nhưng về tính năng, Galaxy Buds+ lại mang tới hàng tá những thay đổi và nâng cấp khi so sánh với thế hệ tiền nhiệm của mình. Thay đổi đáng chú ý nhất có lẽ phải kể tới thời lượng pin. Buds+ mang tới thời lượng dùng pin gần như gấp đôi so với thế hệ Buds năm ngoái (11 tiếng nghe nhạc trên Buds+ và 6 tiếng nghe nhạc trên Buds chỉ với một lần sạc).

Tai nghe không day Galaxy Buds có gì đặc biệt?

2. Dung lượng Pin lớn

Để đạt được điều này, Samsung đã nâng cấp viên pin 58mAh lên thành 85mAh, một con số khá lớn. Và cả chiếc case sạc cũng có pin nhiều hơn 18mAh. Tốc độ sạc giờ đây cũng được cải thiện với 60 phút nghe nhạc chỉ trong 3 phút sạc.

Tai nghe không day Galaxy Buds có gì đặc biệt?

3. Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh cũng là một điều mà Samsung đã cải thiện trên thế hệ Galaxy Buds+ mới. Tất nhiên để đánh giá được chất âm hay hơn như thế nào, có lẽ chúng ta cần phải chờ cho tới khi có thiết bị trên tai thì mới có thể đánh giá được. Nhưng về mặt lý thuyết, Galaxy Buds cũ đã có cải thiện về chất âm theo hướng tích cực ở trên phiên bản mới này.

Tai nghe không day Galaxy Buds có gì đặc biệt?

Đáng tiếc là bản thân chiếc tai nghe Buds+ vẫn tiếp tục không được trang bị tính năng ANC chống ồn chủ động. Cũng dễ hiểu bởi mức giá của sản phẩm chỉ là 150 USD nên người dùng không thể đòi hỏi một tính năng cao cấp tới như vậy được. Tuy nhiên, Samsung có tích hợp thêm một mic thu âm mở rộng nhằm lọc tiếng ồn cho cuộc gọi.

4. Tính năng đặc biệt

Tính năng Ambient Sound cũng được tích hợp cho phép người dùng có thể nghe được âm thanh môi trường mà không cần bỏ tai nghe ra. Chiếc tai nghe này cũng được tích hợp sâu vào ứng dụng Spotify, cho phép người dùng có thể dễ dàng điều khiển nhạc với nền tảng nghe nhạc này bất cứ líc nào.

Tai nghe không day Galaxy Buds có gì đặc biệt?

5. Giá bán

Galaxy Buds+ sẽ được tặng kèm tới người dùng khi đặt trước Galaxy S20 trong đợt preorder sắp tới đây. Hoặc nếu không bạn sẽ phải đặt mua riêng với mức giá 150 USD, tương đương 4.3 triệu đồng.

Tai nghe không day Galaxy Buds có gì đặc biệt?

Galaxy Buds rất đáng trải nghiệm phải không các bạn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.26185 sec| 2061.961 kb