Tạo thư mục trong thanh Dock trên màn hình iPhone iPad (iOS)

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Một mẹo hữu ích khác là tận dụng tối đa thanh dock trên iPhone của bạn. Đây là khu vực có giá trị nhất trên iPhone của bạn vì bạn có thể truy cập nó từ tất cả các trang trên màn hình chính, vì vậy hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan.

Với những ai không biết, thanh dock là phần dưới cùng của màn hình, có thể chứa tối đa 4 ứng dụng (trên iPad thì nhiều hơn nữa) và nó có thể truy cập được từ mọi màn hình (trên iPad thì có thể truy cập được cả trong ứng dụng nữa). Hãy đặt các ứng dụng quan trọng nhất với bạn trên thanh dock để bạn có thể truy cập chúng nhanh chóng.

Tạo thư mục trong thanh Dock trên màn hình iPhone iPad (iOS)

Chú ý quan trọng:

Bạn cũng có thể tạo các thư mục trong thanh dock để có thể truy cập nhanh vào nhiều hơn bốn ứng dụng mà iOS cho phép. Nhưng khi tạo một thư mục trong thanh dock, có một mẹo nhanh mà bạn cần ghi nhớ. Trong khi tạo thư mục, nếu cả hai ứng dụng đã có trên thanh dock, trước tiên bạn cần phải di chuyển một trong các ứng dụng ra khỏi thanh dock, tạo thư mục và di chuyển thư mục trở lại thanh dock. Vì một số lý do, bạn không thể tạo thư mục bằng các ứng dụng hiện đang có trên thanh dock. Nhưng một khi thư mục được tạo, thì các ứng dụng từ thanh dock có thể được chuyển đến thư mục trong đó.

Tạo thư mục trong thanh Dock trên màn hình iPhone iPad (iOS)

Giả sử bạn có cả ứng dụng Điện thoại và Mail đang trong thanh dock. Và bạn cố gắng tạo một thư mục bằng cách đặt cái này lên cái kia. Nó sẽ không hoạt động trừ khi bạn di chuyển một ứng dụng ra khỏi thanh dock trước. Vì vậy, nếu bạn di chuyển Điện thoại ra khỏi dock, thì thư mục có thể được tạo. Và một khi thư mục được tạo và được đặt trong thanh dock, bạn có thể di chuyển các ứng dụng khác từ thanh dock sang thư mục đó.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.70938 sec| 2050.055 kb