Thông số kỹ thuật Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cấu hình luôn là điểm mạnh đến từ những sản phẩm của Xiaomi. Mới đây nhất thì hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này đã mang đến cho những tín đồ công nghệ hay những Mi Fan bộ ba dòng sản phẩm Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE, được đánh giá là mang rất nhiều nâng cấp về tính năng, thiết kế và đặc biệt là cấu hình. Hãy cùng MSmobile khám phá thông số kỹ thuật Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE ngay bây giờ nào.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi 8

Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi 8
Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi 8

Người dùng sẽ không thất vọng bởi chúng ta sẽ có một sản phẩm Xiaomi Mi 8 mang cấu hình mạnh nhất, nhì ở thời điểm hiện tại trên hệ điều hành Android với chip Snapdragon 845, Mi 8 có ba phiên bản bộ nhớ khác nhau gồm 64GB, 128GB và 256GB cả 3 phiên bản đều có RAM 6GB. Bên canh đó sẽ là hệ điều hành mới nhất Android 8.1 Oreo với MIUI 10 và hỗ trợ sạc không dây dung lương viên pin 3.400mAh. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được trải nghiệm cũng như làm việc với chiếc điện thoại trên sự mượt mà và không bị gián đoạn. Với cấu hình trên, Xiaomi Mi 8 sẵn sàng chạy các tác vụ cơ bản một cách mượt mà, đồng thời sẵn sàng chạy các game có yêu cầu cao về đồ họa cũng như hiệu năng cho nên các smartphone gamer có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi 8 Explorer Edition
Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Xiaomi MI 8 Explorer Edition cũng được ưu ái hơn một chút so với bản tiêu chuẩn Mi 8. Tương tự Xiaomi Mi 8 thì Mi 8 Explorer được trang bị chip xử lý tốt nhất của Qualcomm là Snapdragon 845. RAM lên tới 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB thoải mái cho bạn lưu trữ mà không cần thêm thẻ nhớ. Máy sẽ chạy trên giao diện MIUI 10 dựa trên Android, đi kèm với một loạt các tính năng mới và giao diện mới hoàn toàn. Với những trang bị mới nhất, hiệu năng của Xiaomi Mi 8 đang ở trên đỉnh thế giới với hơn 301.000 điểm Antutu.

Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi 8 SE

Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi 8 SE
Đánh giá cấu hình Xiaomi Mi 8 SE

Mi 8 SE là thiết bị đầu tiên có vi xử lý Snapdragon 710 8 nhân 64-bit vừa được Qualcomm giới thiệu. Ưu điểm của con chip này là khả năng tiết kiệm năng lượng hơn 30% so với Snapdragon 660. Ngoài ra máy còn được trang bị RAM lên tới 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB thoải mái cho bạn lưu trữ dữ liệu. Về các tác vụ sử dụng hằng ngày thì Mi 8 SE đáp ứng mượt mà, không có độ trễ hay giật lag khi dùng.

Dòng sản phẩm Xiaomi mang đến cho người dùng lần này được đánh giá là khá tốt từ những nâng cấp thay đổi về phần cứng cũng như phần mềm. Bên cạnh đó máy cũng cho người dùng lựa chọn với nhiều màu sắc khác nhau. Dòng sản phẩm Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE đang được phân phối tại hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile. Người dùng cũng như khách hàng có nhu cầu hãy đến với MSmobile nhé.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Chất lượng Xiaomi Mi 8, Mi 8 Explorer Edition, Mi 8 SE có tốt không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.47969 sec| 2075.352 kb