Thông tin Xiaomi Redmi 6 Pro

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Redmi 6 Pro là dòng sản phẩm mới nhất gần đây hãng điện thoại đến từ Trung Quốc giới thiệu đến người dùng trên khắp thế giới. Với những tín đồ công nghệ thì thông tin là quá rõ nhưng bên cạnh đó vẫn có rất nhiều người dùng chưa biết nhiều về Redmi 6 Pro. Bài viết này MSmobile sẽ giúp người dùng biết thêm những thông tin Xiaomi Redmi 6 Pro.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Thiết kế trên Xiaomi Redmi 6 Pro
Thiết kế trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Về cơ bản, Redmi 6 Pro có thiết kế không thay đổi quá nhiều so với những mẫu máy giá rẻ khác của Xiaomi khi sở hữu các đặc tính quen thuộc như: kim loại nguyên khối, hai phần trên và dưới của mặt lưng được làm từ nhựa để đặt ăng ten bắt sóng, camera kép đặt dọc và cụm cảm biến vân tay một chạm... Điểm nổi bật nhất trên chiếc máy này có thể kể đến chính là màn hình dài kích thước 5,9 inch độ phân giải Full HD+ tỉ lệ 19:9 và một khu vực tai thỏ nhỏ gọn dùng làm nơi đặt loa ngoài, cảm biến ánh sáng và camera selfie.

Hiệu năng trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Hiệu năng trên Xiaomi Redmi 6 Pro
Hiệu năng trên Xiaomi Redmi 6 Pro

Phần cứng của máy tuy không quá nổi bật nhưng là đủ để mang lại hiệu năng sử dụng tốt cho người dùng bao gồm: chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625, hai tùy chọn RAM và bộ nhớ trong 3/32GB hoặc 6/64GB và viên pin dung lượng lớn lên đến 4.000 mAh. Khả năng chụp ảnh của Redmi 6 Pro được thể hiện qua cụm camera kép 12/5MP và camera selfie độ phân giải 5MP hỗ trợ phần mềm làm đẹp khuôn mặt.

Mua Xiaomi Redmi 6 Pro xách tay chính hãng

Mua Xiaomi Redmi 6 Pro tại MSmobile
Mua Xiaomi Redmi 6 Pro tại MSmobile

Dòng sản phẩm Xiaomi Redmi 6 Pro đang được phân phối tại hệ thống di động xách tay chính hãng MSmobile. Kính mời quí khách hàng hãy qua trực tiếp cửa hàng để có cơ hội trải nghiệm , tư vấn dòng sản phẩm tốt nhất. Với những khách hang ở xa, MSmobile cũng sẽ có chính sách tư vấn sản phẩm cũng như chuyền hàng vô cùng đảm bảo và uy tín. Hãy đồng hành cùng MSmobie vì lợi ích của khách hàng cũng như MSmobile.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Chất lượng Xiaomi Redmi 6 Pro có tốt không?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06366 sec| 2062.57 kb