Ứng dụng NoxCleaner để tăng tốc và quản lý trên điện thoại Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện nay với điện thoại Android tầm trung hoặc sử dụng sau một thời gian sẽ xuất hiện tình trạng giật lag. Vậy để tăng tốc độ chiếc dế yêu của bạn cần phải làm gì?

Đó cũng là một vấn đề khá đau đầu với nhiều người nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn ứng dụng NoxCleaner sẽ giúp các bạn giảm thiểu vấn đề này một cách tốt nhất.

1. Cài đặt ứng dụng

Bước 1: Với ứng dụng này thì bạn có thể vào CH Play để tải về và khi mở ứng dụng thì giao diện sẽ xuất hiện như hình dưới đây: Khi mở vào ứng dụng thì bạn đã có thể "dọn dẹp" bộ nhớ bằng cách nhấn vào Scan (quét) để quét bộ nhớ và khi đã quét xong thì hệ thống sẽ hiện thông báo cho bạn biết ứng dụng đang dọn dẹp.

Ứng dụng NoxCleaner để tăng tốc và quản lý trên điện thoại Android

Bước 2: Khi xuất hiện màn hình như trên, các bạn đợi hệ thống kiểm tra các tập tin rác. Khi đã kiểm tra xong thì sẽ xuất hiện nút "Clean" (dọn dẹp) ở phía góc dưới màn hình và các bạn nhấn vào để ứng dụng xóa đi các tệp tin không cần thiết trong điện thoại của bạn. Khi đã dọn dẹp xong thì hệ thống cũng sẽ thông báo như hình dưới.

Bước 3: Khi ở màn hình chính thì có xuất hiện 3 biểu tượng ở góc dưới màn hình và mình sẽ giới thiệu các bạn từng chức năng của biểu tượng đó nhé. Một số tính năng cở bản như sau:

AntiVirus: Với biểu tượng này sẽ giúp các bạn quét và diệt virus đang có trong máy của mình qua đó sẽ giúp máy bạn hoạt động tốt hơn. Khi nhấn vào biểu tượng này ứng dụng sẽ tự động chạy chế độ quét virus và khi đã quét xong ứng dụng cũng sẽ thông báo cho các bạn biết điện thoại của bạn đang có virus hay không.

Memory Speedup (tăng tốc ram): với biểu tượng này sẽ giúp các bạn giải phóng các ứng dụng đang chạy ngầm mà bạn không sử dụng để tránh làm tốn bộ nhớ Ram giúp cho điện thoại của bạn được nhanh hơn. Đây là lúc ứng dụng đang tính toán các ứng dụng chạy ngầm làm tốn Ram.

Ứng dụng NoxCleaner để tăng tốc và quản lý trên điện thoại Android

Và đây là hình ảnh khi đã giải phóng Ram xong.

Ứng dụng NoxCleaner để tăng tốc và quản lý trên điện thoại Android

2. Một số tính năng nâng cao

Image manager (quản lý hình ảnh) thì chức năng này khá hữu ích. Khi bạn nhấn vào thì ứng dụng sẽ tự động phân tích các hình ảnh và chia ra các phân loại như ảnh giống nhau, ảnh bị mờ, video, ảnh chụp màn hình và bạn có thể tùy chọn những hình ảnh mình không ứng ý để xóa dễ dàng hơn là tốn thời gian để tìm ảnh trong kho ảnh.Đây là các thư mục khi ứng dụng đã tìm và chia ra.

Game Boost (tăng tốc khi chơi game): Với chức năng này thì bạn có thể chọn game mà mình ưa thích và khi bạn chọn mở game trong chức năng này thì tốc độ chơi game sẽ được tối ưu hóa một cách cao nhất và bạn cũng có thể chọn chế độ Do Not Disturb(không làm phiền) để tắt các thông báo của FacebookZaloCuộc gọi đến để tránh làm phiền khi các bạn đang tập trung chơi game.

Ứng dụng NoxCleaner để tăng tốc và quản lý trên điện thoại Android

AppLocker (khóa ứng dụng): giúp bạn có thể khóa các ứng dụng mà mình không muốn người khác đụng đến và mặc định bạn sẽ dùng hình vẽ màn hình để mở khóa ứng dụng.

App Manger (quản lý ứng dụng): giúp bạn quản lý các ứng dụng có trong điện thoại và bạn có thể xóa các ứng dụng mình không thích.

Memory Accelerator (tăng tốc bộ nhớ): giống với Memory Speedup giúp bạn có thể tăng tốc máy bằng cách đóng các ứng dụng ngầm đang chếm Ram của bạn.

CPU cooler (làm mát CPU): giúp cho chip điện thoại của bạn được làm mát và hạ nhiệt độ nếu máy đang quá nóng.

Battery Saver: giúp phát hiện các ứng dụng chạy ngầm đang làm tốn pin của bạn và ứng dụng sẽ đóng các chương trình này lại giúp cho máy của bạn đỡ tốn pin hơn.Trên đây mình đã giới thiệu xong ứng dụng NoxCleaner. Các bạn hãy thử tải về và trải nghiệm thử sự hiệu quả của ứng dụng này nhé. Chúc máy của các bạn sẽ không còn giật lag nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06844 sec| 2074.586 kb