Xiaomi Redmi 6 có thực sự đáng mua?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Dự kiến trong khoảng thời gian tới đây, Xiaomi sẽ tiếp tục tung ra thị trường một sản phẩm mới có tên là Redmi 6. Liệu rằng chiếc điện thoại này có đủ sức chinh phục nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và trở thành một sản phẩm đáng mua? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Thiết kế trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6

Thiết kế trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6
Thiết kế trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 có thiết kế không có nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Màn hình của máy được thiết kế với viền notch tai thỏ cập nhật theo xu hương hiện nay với phần trống tạo vị trí cho camera selfie, cảm biến, loa thoại. Kích thước màn hình là 5.84 inch, độ phân giải FullHD+ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị, sắc nét. Cách bố trí camera kép, cảm biến vân tay, dải ăng-ten ở mặt sau máy tương tự như trên chiếc Redmi Note 5.

Cấu hình trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6

Cấu hình trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6
Cấu hình trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 6

Xiaomi Redmi 6 sử dụng con chip Snapdragon 8 nhân, tốc độ xử lí 2.0 GHz. Máy sở hữu 3 bộ RAM khác khau tương ứng với 3 tùy chọn bộ nhớ trong lần lượt là 2/16GB, 3/32GB, 4/64 GB. Viên pin dự kiến có năng lượng 3900 mAh hoặc 4000 mAh cho thời gian sử dụng khá lâu và thoải mái. Về camera, Xiaomi Redmi 6 sẽ được trang bị camera kép độ phân giải là 12MP và 5 MP. Camera trước chưa chắc chắn, khả năng vẫn sẽ là 5MP như các dòng điện thoại trước.

Xiaomi Redmi 6 có thực sự đáng mua

Xiaomi Redmi 6 có thực sự đáng mua
Xiaomi Redmi 6 có thực sự đáng mua

Nhìn chung, về thiết kế và cấu hình, Xiaomi Redmi 6 khá tốt và ổn định. Nếu bạn đang muốn mua máy mới thì sự lựa chọn này khá tốt trong phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, nếu đang sử dụng các sản phẩm khác của Xiaomi và muốn lên đời thì có lẽ câu trả lời là không vì Redmi 6 không có nhiều thay đổi và đột phá so với các sản phẩm trước. Bạn hãy cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định cho mình nhé!

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Nếu quan tâm đến các sản phẩm công nghệ, hãy liên hệ MSmobile để được tư vấn chi tiết và nhận những ưu đãi tốt nhất nhé!

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

 

Xem thêm: Mua Xiaomi Redmi 4a, 4x, Note 4x, 5a Huyện An Dương, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo Hải Phòng

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06268 sec| 2062.398 kb