Hướng dẫn tra cứu hạn sử dụng thẻ Bảo hiểm y tế đơn giản, dễ hiểu nhất
Tham gia Bảo hiểm y tế giúp chúng ta có được rất nhiều quyền lợi khi khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Tuy nhiên, có những bạn hiện nay chưa biết được cách để xem các thông tin trên thẻ của mình như là thời hạn sử dụng thẻ. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xem thời hạn sử dụng thẻ BHYT của mình đơn giản và nhanh nhất.
BÁO MỚI - Cách tải và cài đặt ứng dụng đơn giản dành cho điện thoại
20+ món ăn ngon nhất làm từ vịt
Top 25 món ăn kiêng từ ức gà thơm ngon không hề nhàm chán
I. Lợi ích của việc tham gia Bảo hiểm y tế
Mỗi người tham gia Bảo hiểm y tế (BHYT) chính là góp phần nâng cao chất lượng an sinh của nước nhà. Không những vậy còn giảm thiểu các chi phí như là khám, chữa bệnh cho các bệnh nhân, giảm thiểu gánh nặng kinh tế nếu người bệnh mắc những căn bệnh cần tốn rất nhiều chi phí để điều trị. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 cách tra cứu thời hạn sử dụng thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT) đơn giản, dễ hiểu nhất.
II. Cách tra cứu thời hạn sử dụng
1. Tra cứu trên website baohiemxahoi.gov.vn
Đây là một trong những các tra cứu đơn giản và nhanh chóng nhất. Bạn hãy lên Google, tìm kiếm từ khóa Tra cứu bảo hiểm y tế. Sau đó, bạn điền các thông tin như: mã thẻ, họ và tên, ngày tháng năm sinh. Đánh dấu vào ô vuông "Tôi không phải là người máy" rồi bấm nút Tra cứu.
.jpg)
Sau khi bạn đã nhập xong đầy đủ và đúng thông tin, hệ thống sẽ trả về kết quả như sau:
.jpg)
Kết quả trả về sẽ hiển thị họ tên, ngày sinh, giới tính, quê quán và thời hạn sử dụng thẻ.
2. Gửi tin nhắn SMS tới số 8079
Bạn hãy mở ứng dụng nhắn tin trên điện thoại của mình, sau đó soạn tin nhắn với cú pháp: BH THE[Mã số BHYT] gửi 8079. Ví dụ: thẻ có mã số là DN9876543211234. Bạn soạn tin nhắn là: BH THE[DN9876543211234] gửi 8079.
.jpg)
3. Tra cứu trên ứng dụng BHYT - BHXH
Chú ý!: cách này chỉ áp dụng cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.
Bạn hãy tải ứng dụng Công cụ BHYT - BHXH trên CH Play. Sau đó bạn mở ứng dụng và làm theo các cách sau:
Cách 1: Quét mã QR được in trên thẻ BHYT của bạn (rất nhanh và tiện lợi).
Cách 2: Nhập từ hình ảnh thẻ BHYT.
Cách 3: Nhập tay các thông tin trên thẻ BHYT của bạn.
.jpg)
Sau khi đã nhập xong dữ liệu từ 1 trong 3 cách trên, Ứng dụng sẽ trả về kết quả như là: Họ tên, ngày sinh, địa chỉ, thời hạn sử dụng thẻ,...
Có thể bạn quan tâm!
Hướng dẫn sử dụng cốc nguyệt san cho người mới.

Chăm sóc khách hàng đa kênh luôn là vấn đề mà các chủ doanh nghiệp, chủ shop cần giải quyết. Việc thực hiện chăm sóc thủ công từ phản hồi tin nhắn, gửi thông tin đến khách hàng, cho đến chăm sóc lại khách hàng,...cũng đã tốn rất nhiều thời gian và công sức. Để tối ưu hiệu quả kinh doanh và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc, các doanh nghiệp cần nhờ đến sự trợ giúp của các công cụ chăm sóc khách hàng.
Nếu bạn chưa lựa chọn được cho mình một phần mềm CSKH đa kênh hiệu quả thì hãy tham khảo ngay TOP 10 phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất tại đây.
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh là gì?
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh được hiểu là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp, công ty hay các cửa hàng trực tuyến chăm sóc, tương tác với người mua trên nhiều nền tảng khác nhau.
Không chỉ vậy, đa phần các ứng dụng CSKH đa kênh hiện nay đều được trang bị nhiều tính năng cho phép lưu trữ thông tin khách hàng vào 1 chỗ. Qua đó, tổng hợp lại dữ liệu và hỗ trợ phân tích, phân loại khách hàng rồi tạo ra các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

Thế nào là phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh?
Việc sở hữu một công cụ chăm sóc khách hàng đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết được những vấn đề lớn nhất khi tạo nhiều kênh bán hàng như: Phản hồi tin nhắn chậm, không lưu được thông tin khách hàng vào 1 chỗ, bỏ sót cơ hội bán hàng, chăm sóc khách hàng kém hiệu quả,...
Chính vì vậy, có thể khẳng định phần mềm chăm sóc khách hàng chính là công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong quá trình hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp hiện nay.
Ứng dụng chăm sóc khách hàng đa kênh phù hợp với doanh nghiệp nào?
Những doanh nghiệp mong muốn xây dựng, chăm sóc mối quan hệ lành mạnh với khách hàng và muốn quản lý data hiệu quả thì phần mềm CRM sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Bên cạnh đó, phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh còn là một công cụ không thể thiếu nếu công ty của bạn đang hoạt động theo mô hình B2B và B2C. Những công ty kinh doanh theo 2 loại hình này thường cần đến phần mềm để theo dõi khách hàng tiềm năng và quản lý thông tin khách hàng.
Ngoài ra, nếu cửa hàng, công ty của bạn có những đặc điểm sau đây thì việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng là điều vô cùng cần thiết:
-
Cần lưu trữ data khách hàng để quản lý hiệu quả hơn.
-
Có nguồn khách hàng đến từ nhiều kênh bán khác nhau.
-
Có cộng đồng khách hàng trung thành, thân thiết, thường xuyên tương tác với cửa hàng cần được chăm sóc.
-
Cần lên cơ chế tích điểm hoặc tặng mã giảm giá, voucher cho khách hàng cũ.
-
Báo cáo chi tiết về khách hàng trong quá trình kinh doanh.
10 phần mềm CSKH đa kênh chất lượng nhất hiện nay
Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh là công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện nay. Và để lựa chọn được phần mềm phù hợp với doanh nghiệp, bạn hãy tham khảo TOP 10 phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh tốt nhất ở dưới đây: